Sản Phụ Khoa

Em năm nay 21 tuổi chưa quan hệ tình dục lần nào. E có bạn trai và chúng e thường thân mật gần gũi với nhau . Anh có cho cậu bé chạm vào cô bé của em nhưng chỉ ở bên ngoài và chúng em luôn mặc quần áo , cả 2 đều mặc quần jean và kaki. Chúng em đã làm như vậy nhiều lần nhưng ko có dấu hiệu gì . Vài tháng trước đây sau kì kinh khoảng 10 ngày đến 2 tuần thì âm đạo em có ra máu nhưng rất ít và 1 – 2 ngày sau thì hết rồi 1 tuần sau em có kinh. Em có đi siêu âm thì bác sĩ nói bình thường ko có bị gì hết , có thể do bị tước lại sau kì kinh nên ra máu. Các đây 2 ngày thì bạn trai em có lấy tay sờ vào cô bé nhưng chỉ nhẹ và ở bên ngoài , lúc đó e vẫn mặc quần kaki. Em ko thấy đau gì cả , khi về thì em thấy quần lót có dính chút máu . Ngày hum sau em cũng ko để ý là có ra máu nữa ko . Mới đây em và bạn trai có gần gũi nhau nữa và cả 2 vẫn mặc quần áo đàng hoàng . em có đưa cô bé ngồi lên cậu bé của anh ấy và em ko thấy đau gì cả , chỉ thấy 1 chút hưng phấn . Sau đó về nhà e thấy quần lót có dính xíu máu. Sau đó 1 tiếng đi vệ sinh thì em thấy bang hàng ngày ko có gì , nhưng khi rửa âm đạo thì thấy có 1 vài vệt máu nhỏ rất ít. Rửa sạch rồi thì ko còn nữa. lúc này là em sau kì kinh 12 ngày . Em đang lo lắng ko biết là mình có bị rách màng trinh hay ko , vì em ko thấy đau rát gì hết hay là em cũng bị như những lần trước , bị tước kinh sau kì kinh. Em đang hoang mang lắm mong mọi người tư vấn giúp em ạ, em xin cám ơn nhìu ạ.

nguyen ngoc quynh nhu

(2015/03/03 04:49)

Chào em,
Sẽ không thể có chuyện em bị rách màng trinh chỉ vì em và bạn trai cọ sát khi vẫn mặc quần áo như vậy được. Những giọt máu mà em thấy có thể là do em bị rong kinh. Khi có sự kích thích, hưng phấn, các vùng cơ co bóp nên tống lượng máu dư thừa của chu kì kinh nguyệt ra ngoài. Đó là lí do em thấy máu chứ không phải là do em và bạn trai kích thích cho nhau khi vẫn mặc quần áo được.
Em không cần phải quá lo lắng về vấn đề này. Em nên điều chỉnh lại sinh hoạt một chút cho chu kì kinh nguyệt ổn định hơn là được.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Em co kinh ma ra kem cuc thit lieu co benh j khong va co sao khong bs

Dang thanh tam

(2016/07/31 04:38)