Da Liễu

Mình là nam, sinh năm 1985 Cách đây 5 năm mình có bị viêm quy đầu, có khám bệnh ở bệnh viện Da Liễu HCM vài lần nhưng không hết hẳn. Mình thấy cũng không quan trọng nên không trị bệnh nứa. Khoảng gần 2 năm nay mình có quen bạn gái, thì bạn gái mình cũng bị lây bệnh viêm âm đạo, khám bệnh ở bác sỹ Mai Thị Công Danh thì được biết viêm nhiễm âm đạo do tạp khuẩn, xét nghiệm vi khuẩn streptococcus, rồi staphyloccocus. Do quá trình điều trị không liên tục nên nên bệnh vẫn chưa hết. Trong quá trình điều trị mình và bạn gái đã uống qua các thuốc kháng sinh như levofxacin, ofloxacin, augmentin, Amoksiklav. Hiện nay tình trạng ngứa đã hết nhưng mình cảm giác vi khuẩn chưa hết, phần bụng dưới rốn mình hơi to, tinh hoàn có vẻ nhỏ hơn ngày xưa nhiều, người hay bị mệt về lúc chiều tối (7-8h), người không thể tăng cân và rất dễ xuống ký. Ngày xưa lúc uống kháng sinh ofloxacin mình thấy tình trạng được cải thiện rất nhiều nên giờ muốn dùng lại thuốc này với liều lượng cao hơn để trị dứt bệnh. Xin bác sỹ cho ý kiến

Nguyễn A Phi

(2015/02/09 19:21)

Chào bạn!
Những dấu hiệu như bạn mô tả: bụng to, người hay mệt mỏi, khó tăng cân...cũng có thể là những tác dụng phụ khi dùng thuốc kháng sinh.
Bạn có thể dùng lại kháng sinh cũ đã có hiệu quả tốt. Tuy nhiên liều lượng sử dụng bạn cần phải đi tái khám lại bác sĩ mới được dùng, không nên tự ý sử dụng sẽ cho hiệu quả không như mong muốn, thậm chí nhờn thuốc nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Da Liễu
Trong co the co cam giác co con j bo ngoai da vay theo bác si la benh j

Nguyễn thị kim thoa

(2016/04/26 03:50)