Sản Phụ Khoa

Bac si oi .cho em hoi . nam nay 28tuoi. Hon một nam trước em bị chứngg đa nan buồng trứng và mất kinh kéo dài đến 9 den 10 tháng. Và em lai có kinh bình thường lại va rất đều. Vay cho em hoi như vậy thì chứnng benh đa nan buong trứng của em đã hết chua ạ? Và em có cơ hội để có bầu hay không vậy bac si ?mong bac si giup em .em cam on bac si rat nhieu ạ.

hà thị trang bông

(2015/02/09 09:36)

Chào bạn,
Buồng trứng đa nang là một vấn đề sức khỏe có thể ảnh hưởng tới chu kỳ kinh nguyệt, khả năng có con, các nội tiết tố, tim mạch và kiểu hình (bệnh nhân có tình trạng rậm lông, béo phì). Với biểu hiện điển hình, hội chứng buồng trứng đa nang bao gồm: Nồng độ androgen cao. Đây là những nội tiết tố đôi khi được gọi là nội tiết tố nam, mặc dù ở nữ cũng có. Chu kỳ kinh không đều, kinh thưa. Có nhiều nang nhỏ hiện diện ở cả hai buồng trứng. Các nang này chứa đầy dịch. Khỏang 1/10 phụ nữ đang trong độ tuổi sinh sản có buồng trứng đa nang. Nó có thể xuất hiện nang trên bé gái. Hội chứng buồng trứng đa nang là một trong các nguyên nhân thường gặp nhất của hiếm muộn nữ. Nguyên nhân của tình trạng buồng trứng đa nang chưa được biết rõ. Có nhiều yếu tố có thể cùng là yếu tố dẫn tới buồng trứng đa nang.
Do đó, trong trường hợp của bạn có thể bạn đã không còn bị hội chứng buồng trứng đa nang nữa, các nang có thể đã có thể thực hiện phóng noãn như bình thường nếu như vậy thì không ảnh hưởng gì đến việc mang thai của bạn
Tuy nhiên để chắc chắn nhất bạn nên đi khám nếu vẫn còn bị hội chứng buồng trứng đa nang thì bạn cũng vẫn có khả năng mang thai nhưng đôi khi phải có sự can thiệp của bác sĩ.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan