Cơ Xương Khớp

Cháu là nam , 17 tuổi . Cháu nặng 52kg , cao 1,67m . Cháu lông mày rậm , râu rậm , người ít lông ; xương tay , chân và người của cháu nhỏ ; còn cái mặt của cháu nó lại to . Hình dáng cháu như trên thì theo bác sĩ hormone testoterone và hormone tăng trưởng GH của cháu ít hay nhiều vậy ạ ? Cháu nghe nói 2 hormone này quyết định đến hình dáng của cơ thế và khuôn mặt phải không ạ ? Bây giờ điều cháu muốn là muốn làm cho xương tay , chân và người to ra ; còn mặt thì dài ra bằng cách tập thể dục có được không ạ ? Tức là cháu đang độ tuổi phát triển cho nên đầu tiên cháu sẽ tập các bài thể dục kích thích cơ thể tiết ra hormone tăng trưởng GH ( có tác dụng làm xương dài ra ) làm cho xương mặt dài ra . Sau khi hết tuổi phát triển thì cháu sẽ tập thể hình để cho người to ra . Vì cháu muốn cho người cháu nam tính ý ; tay chân và người to ; còn mặt thì dài dài ra vì bây giờ con gái nó không thích con trai mặt to đâu ạ :D ; con gái bây giờ thích con trai mặt dài cơ ^^

ssss

(2015/02/02 02:21)

Chào bạn,
Với độ tuổi cuả bạn vẫn còn đang trong độ tuổi phát triển do đó bạn muốn có chiều cao và cân nặng như ý cần tập các môn thể thao như: nhảy cáo, bóng rồ, bơi lội... kết hợp với một chế độ dinh dưỡng đủ chất,ngủ đủ 8 tiếng và uống đủ 8 lý nước mỗi ngày, có lối sống lành mạnh vui tươi thì chiều cao và cân nặng của bạn sẽ cân đối, còn vẫn đề xương to hay nhỏ là tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, nên bây giờ với độ tuổi này thì không làm xương to ra được, nếu muốn nhìn chân tay to hơn thì tâp tạ để cơ nở nang ra thì lúc đó bạn sẽ thấy cân đối hơn.
Và cũng không làm cho mặt dài ra bằng cách tập thể dục đâu bạn nhé, nếu muốn gương mặt dài ra thì cần đến thẩm mỹ viện như gọt cằm, độn cằm... tuy nhiên bạn không nên quá quan trọng vấn đề đó, cấu tạo xương mặt của mỗi người cũng khác nhau nên không thể tập thể dục mà có khuôn mặt như ý được bạn nhé.
Việc của bạn bây giờ là cần tập trung học tập, nếu bạn học giỏi và khi ra trường có một công việc ổn định và có lương cao thì con gái sẽ thích bạn ngay thôi, chứ không phải thích vì khuôn mặt bạn dài đâu bạn nhé.
Chúc bạn sống vui khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan