Sản Phụ Khoa

Cháu chào bác sỹ.. năm nay cháu 21 tuổi,nam giới, có một vấn đề mà cháu rất mong dc các bác sỹ tư vấn nỗi lo của cháu. cách đây 1 tuần, cháu có quan hệ tình dục vs gái bán dâm và ko đi BCS. vài ngày sau đó khi về nhà cháu cảm thấy trong ng bị cảm nhẹ, rồi 1 lúc một nặng, lúc lạnh lúc nóng rất khó chịu, trong cổ họng cháu lại đau, dưng vật của cháu cũng bị đau, mỗi lần đi tiểu lại đau buốt, ở chỗ ngấn màu gà nỗi cục nhỏ nhỏ,,, đầu dương vật của cháu lại ứa mủ. cháu rất lo, cháu ko biết liệu mình có bị sida hay là giang mai hay ko, cháu nhờ bác sỹ tư vấn và cách chữa trị cũng như uống thuốc ntn ạ. Cháu cảm ơn bác sỹ rất nhiều. rất mong nhận dc thư tl của bác sỹ sớm !!

HùnG

(2015/01/27 11:12)

Chào bạn,
Với triệu chứng bạn mô tả tốt nhất nên đến phòng khám nam khoa để khám và làm theo hướng dẫn của bác sĩ để tìm ra nguyên nhân chính xác nhất, tuy nhiên trường hợp của bạn dương vật đã bị viêm nhiễm rồi do đó nên đi khám càng sớm càng tốt để điều trị kịp thời tránh những biến chứng không tốt cho sức khỏe của bạn.
Còn việc có bị lây nhiễm HIV hay không thì cần thêm thời gian khoảng 3 tháng bạn đi xét nghiệm lần 1 và đợi thêm 3 tháng sau đó nữa đi xét nghiệm lần 2 thì mới xác định được chính xác bạn có bị lây nhiễm HIV hay không.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan