Sản Phụ Khoa

thưa bác sĩ e đã phá thai được 2thang và kinh nguyệt ra đều,sau 2thang e QHTD vs bạn trai sau ngày hành kinh đuoc 11ngay.và bạn trai xuất tinh ngoài.mặc giầu còn khoảng 10ngay nưa moi đên chu kì của e.nhung sau khi QHTD vs bạn trai về .3 ngày sau cơ thể e cảm thấy mệt mỏi,âm đạo ra nhiều chất dịch màu trắng.đau lưng và cảm thấy chán ăn.vậy liệu e có phải có thai ko ạ?

trần khánh linh

(2014/12/28 19:48)

Chào em
Việc em mệt mỏi, chán ăn và có ra huyết trắng khi quan hệ không đủ cơ sở để biết được em có thai hay không? Em và bạn trai có quan hệ tuy bạn trai em xuất tinh ngoài nhưng nễu có sự tiếp xúc trực tiếp giữa dương vật và âm đạo thì khả năng có thai vẫn có thể xẩy ra vì khi dương vật bị kích thích cao độ, đầu dương vật đã tiết ra 1 chút dịch và trong đó có chứa một số ít tinh trùng. Và nếu dịch này tiếp xúc với âm đạo và tinh trùng có khả năng "bơi" sâu vào bên trong gặp trứng thì em hoàn toàn có thể mang thai.
Vì vậy em theo dõi trong thời gian tới nếu có hiện tượng chậm kinh thì có thể mua que thử thai về để kiểm tra. Bên cạnh đó nếu hai em vẫn tiếp tục có quan hệ thì dù quan hệ bên trong hay bên ngoài cũng cần dùng biện pháp tránh thai phù hợp.
Chúc em sức khỏe và hạnh phúc

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan