Tiêu Hóa

em nam nay 17 tuoi , tong vong 7 thang nay em an uong day du tap the duc the thao moi ngay ,nhung em van klhong tang duoc can nao .. em hoi chuong chinh sao em khong tang duoc can a. va cach tang can hieu qua

hoang

(2014/12/27 19:13)

Chào em, Những người thiếu cân trước hết phải tìm nguyên nhân vì sao thì mới có thể khắc phục. Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn không thể lên cân như: bị rối loạn hấp thu, ăn uống không đủ chất, làm việc căng thẳng, stress... hoặc đang mắc một bệnh nào đó. Sau đó bạn mới lưu ý tới chế độ dinh dưỡng.
Thực phẩm có chứa chất béo lành mạnh có đầy đủ các chất dinh dưỡng và cũng chứa lượng calo cao, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho việc tăng cân.Thực phẩm có chứa chất béo thực vật nên là lựa chọn đầu tiên của bạn - bao gồm các loại hạt, bơ đậu phộng, bơ và dầu ô liu,…Phết bơ đậu phộng (hoặc bơ hạnh nhân) lên bánh mì nướng, dùng một nửa quả bơ cho mỗi bữa ăn, ăn thêm các loại hạt để tráng miệng và rưới dầu ô liu trên xà lách và rau.
Các loại thực phẩm giàu protein là người bạn tốt nhất của bạn khi bạn đang cố gắng để tăng cân lành mạnh. Chúng giúp hình thành cơ bắp, thay vì gia tăng lượng mỡ thừa. Ăn protein đặc biệt quan trọng nếu bạn có kế hoạch tập luyện để tăng cường thể lực.
Bạn lưu ý dinh dưỡng đủ các nhóm chất và chế độ tập luyện hợp lý để tăng cường sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tiêu Hóa
tại sao trẻ tăng cân chậm va luoi an an khong hap thu

bui hai yen

(2016/06/13 23:34)