Cơ Xương Khớp

Chào Bác sĩ ! Bác sĩ cho em hỏi : " Chồng em năm nay 31 tuổi nặng 81kg cao 1m75 làm Giáo viên , cách đây 1 tuần nhà em bị đau lưng sau đó đau dưới hông , hôm qua đi khám bệnh viên Bạch Mai bác sĩ báo , Chồng em bị Thoái hóa cột sống và kê đơn thuốc nhưng em đang phân vân không biết uống thuốc Tây có ảnh hưởng gì đến sau này không và khi uống nhiều như vậy có bị nhờn thuốc và phản ứng phụ không và cho em hỏi làm cách nào để điều trị tốt nhất

Trần Thị Hiền

(2014/12/25 18:32)

Chào bạn,
Với bệnh thoái hóa cột sống thì thường các bác sĩ sẽ kê thuốc chống viêm giảm đau của tây y cho bệnh nhân dùng tuy nhiên các thuốc này thì giúp giảm đau nhanh, tuy nhiên khi dùng lâu dài gây loét dạ dày tá tràng, tuy nhiên đối với bệnh thoái hóa cột sống hiện nay chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn do đó chỉ có thể cải thiện triệu chứng, giảm đau, tăng cường vận động cho khớp và ngăn chặn bệnh tiến triển nặng hơn.
Với bệnh này cần điều trị lâu dài do đó hiện nay nhiều bác sĩ và bệnh nhân nghiêng về dùng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên vì tính an toàn và hiệu quả lại không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài, tiêu biểu cho dòng sản phẩm này là Cốt Thoái Vương vừa giúp giảm đau, tăng cường vận động và ngăn không cho bệnh phát triển.
Song song với việc Cốt Thoái Vương chồng bạn nên dùng thêm phương pháp vật lý trị liệu để bệnh sớm cải thiện. Siêng tập thể dục mỗi ngày và ăn uống đủ chất dinh dưỡng.
Chúc chồng bạn sớm cải thiện bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
Xin hỏi nhung sap nóng trong dieu tri hội chứng ông co tay là thế nào

Nguyễn hồ tuong linh

(2016/04/16 03:08)