Tai Mũi Họng

Bác sĩ cho e hỏi.Vừa rồi e phát hiện ở cổ có cục nổi lên, e đi khám bệnh viện thì bác sĩ bảo là bị bướu đa nhân thùy, có khi phải mổ.Bác sĩ bảo có thể đợi đến hè rồi mổ, nhưng cũng k cho thuốc để uống.Vậy e có cần phải mua thuốc uống hay không ạ? Hay đợi đến lúc có tg như hè thì đi mổ ạ

Huỳnh Thị Thúy Hồng

(2014/12/13 18:53)

Chào bạn,
Hiện nay ở Việt Nam đã có nhiều phương pháp điều trị như dùng thuốc kháng giáp, chiếu tia phóng xạ và phẫu thuật... nhưng dùng phương pháp nào, phù hợp với ai, với thể loại bệnh nào thì cần khám cụ thể và theo dõi kỹ mới có thể quyết định chính xác được. Bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ nội tiết. Việc phẫu thuật hiện nay không đau và người mổ có kinh nghiệm thì có thể hạn chế tối đa các phiền phức sau mổ. Ở Hà Nội có bệnh Viện Nội tiết TƯ và Bệnh viện Bạch Mai, ở TP.HCM hiện có 2 bệnh viện là Chợ Rẫy và 175 có thể làm được điều này.
Trong thời gian này bạn có thể dùng thêm viên uống thảo dược Ích Giáp Vương để tăng cường sức khỏe tuyến giáp, ngăn không cho bướu phát triển to hơn, sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên nên rất an toàn không gây tác dụng phụ, nên bạn an tâm mà sử dụng.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan