Sản Phụ Khoa

dạ em chào bác sỹ, em có kinh ngày 15/9/2014 dương lịch, em mất kinh ngày 20/9/2014 dương lịch ngày 8/11/2014 em đi siêu âm bác sỹ khoa sản có kết quả thai em được 7 tuần 15 ngày và có tim thai quan sát, phôi phát triển tốt vậy mà ngày 28/11/2014 em quay lại kiểm tra thì kết quả là thai em 8 tuần 2 ngày ko thấy tim thai bác sỹ kêu em nhập viện em vào nhập viện thì các bác sỹ ở bệnh viện xét nghiệm máu chỉ số beta hcg của em là 11579 em bình thường ko đau bụng, ko ra máu. kết quả siêu âm mới của bệnh viện là em mang thai 7 tuần phôi thai phát triển tốt, nhưng chưa thấy rõ hoạt động của tim thai.. Ở bệnh viện người ta hẹn em 1 tuần nữa quay lại siêu âm để biết kết quả cuối cùng, nếu em ko chảy máu ko đau bụng còn nếu em có hiện tượng trên thì nhập viện gấp. Nay em gửi thư mong mỏi bác sỹ cho em xin ý kiến tư vấn. hiện tại cơ thể em khỏe, ko sốt ko có hiện tượng xấu. em mong bác sỹ tư vấn cho em yên tâm

nguyễn thị thu phong

(2014/12/02 15:49)

Chào bạn,
Chu kỳ kinh của bạn bình thường có đều không? Và chu kỳ của bạn thường kéo dài bao nhiêu ngày? Do không nắm được chu kỳ kinh của bạn nên chúng tôi không thể tư vấn cụ thể cho bạn.
Tuy nhiên với kết quả khám lần cuối kết hợp với xét nghiệm nồng độ Hcg thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc phát triển của thai nhi. Nếu thai ngừng phát triển thì chỉ số Hcg sẽ hạ thấp. Vì vậy bạn nên tái khám theo chỉ định của bác sĩ và nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường bạn nên tái khám ngay.
Chúc bạn có thai kỳ khỏe mạnh

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan