Thận Tiết Niệu

chào bs . bà cháu năm nay 82t . đi tiểu không kiểm soát được như vậy thì phải làm sao ạ. và cách điều trị như thế nào uống thuốc gì để khắc phuc tình trạng này ạ. cháu xin cảm ơn bs ạ

kiều liên

(2014/10/29 23:39)

Chào bạn, không rõ bà bạn có bệnh lý gì về thận hay không. Nếu đơn thuần do tuổi tác, sự lão hóa của cơ bàng quang sẽ làm giảm năng lực trong bàng quang là để lưu trữ nước tiểu và gia tăng các triệu chứng bàng quang hoạt động quá mức. Nguy cơ bàng quang tăng hoạt động quá mức nếu có bệnh mạch máu, do đó duy trì sức khỏe tổng thể - bao gồm cả ngăn chặn hút thuốc, điều trị huyết áp cao và giữ trọng lượng trong một phạm vi lành mạnh - có thể giúp kiềm chế các triệu chứng của bàng quang hoạt động quá mức.
Có nhiều loai thuốc giúp điều trị hiện tượng tiểu không kiểm soát như: thuốc chống trầm cảm, estrogen,... tuy nhiên với mỗi nguyên nhân gây tiểu không kiểm soát thì sẽ có điều trị tương ứng.
Do đó bạn cần đưa bà đi khám tại chuyên khoa thận tiết niệu để xác định nguyên nhân gây bệnh từ đó có hướng điều trị thích hợp.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thận Tiết Niệu
benh di tieu nhieu lan trong ngay

tran van minh

(2016/05/25 20:48)

Thận Tiết Niệu
Các loại thực phẩm dùng cho người suy thận mạn độ 2

Lưu thanh Hà

(2014/10/16 20:24)