Sản Phụ Khoa

Chào giáo sư , chau năm nay 33 tuổi , vừa mổ bóc tách nhân xơ tử cung kích thước 5x 5 cm tại tp Long xuyên được 16 ngày , hiện nay vết thương bên ngoài đã lành , bác sĩ không cho dung thuốc gì cả vậy cháu cần làm gì để ngăn ngừa nguy co tái phát ạ ?

nguyễn thị thảo nguyên

(2014/10/24 20:58)

Chào bạn,
Bạn có thể sử dụng sản phẩm Nga phụ khang để phòng ngừa tái phát khối u xơ nhé. sản phẩm Nga phụ khang là từ thiên nhiên và đã được nghiên cứu trên lâm sàng tại bệnh viện \nPhụ sản Trung Ương cho kết quả tốt.
Nga phụ khang công thức bao gồm các thành phần Trinh nữ hoàng cung và các dược liệu quý ,giúp tăng cường sức khoẻ buồng trứng tử cung nhằm phòng ngừa hỗ trợ các bệnh phụ nữ như u xơ cổ tử cung, u nang buồng trứng,rối loạn kinh nguyệt. Nó cũng giúp qúa trình giải độc , sản sinh năng lượng,tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Về dinh dưỡng:
Nên ăn nhiều trái cây tươi đặc biệt là các loại trái cây có chứa vitamin C như: cam, chanh, bưởi, ổi,… Nên ăn nhiều các loại trái cây có màu cam và màu sắc rực rỡ vì nó là họ của beta -carotene khi được cơ thể tiêu hóa sẽ biến thành vitamin A. Vitamin A có tác dụng thúc đẩy các mô lành mạnh, sửa chữa mô thích hợp, có tác dụng làm thu lại các mô bị bệnh.
- Nên ăn nhiều các loại rau, củ sống ở dưới biển như: rong biển, rau câu,…bởi những loại rau này có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, có tác dụng chống lại u xơ cổ tử cung.
- Nên ăn những loại thực phẩm có mức độ estrogen cân bằng, giàu
bioflavonoid tốt cho người u xơ tử cung như: đậu nành, sữa đậu nành, đậu hũ, đậu đen, đậu lăng.
- Nên ăn những loại thịt có màu trắng, thịt từ gia cầm, các loại cá,...
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan