Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ kỳ kinh của em không đều lắm có tháng thì 45 ngày,tháng 50 ngày có tháng lại 60 ngày mới có.Ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng của em là ngày 30-8-2014 và hết vào ngày 4-9 đến ngày 10-9 thì vợ chồng em quan hệ lần thứ nhất sau kỳ kinh đó,tiếp tục đến ngày 21 vợ chồng em quan hệ,cả hai lần đều không dùng biện pháp tránh thai nào cả.Đến ngày 23-9 thì em bị ra ít dịch nâu em tưởng đã đến kỳ nhưng nó ra rất ít chỉ dùng băng vệ sinh hàng ngày là đủ,dịch nâu ra khoảng 2 ngày thì em ra chút máu thậm màu 2-3 ngày nữa rồi hết, sau 11 ngày quan hệ tức là ngày 2-10 em có đi khám phụ khoa thì bác sĩ bảo em không bị viêm nhiễm gì,siêu âm báo:( tư thế tử cung ngả trước. Kích thước thân tử cung 45*32mm.Cấu trúc cơ tử cung đồng nhất,không có khối bất thường. Buồng tử cung không có dịch,không có cấu trúc âm bất thường. Niêm mạc tử cung ~5mm.Buồng trứng phải kích thước 33*20mm,có 5 nang dưới 8mm trên mặt cắt lớn. Buồng trứng trái kích thước 33*18mm,có 3 nang dưới 8mm trên mặt cắt lớn nhất.Douglas không có dịch. Kết luận không thấy bất thường trên siêu âm tử cung-phần phụ) Bác sĩ nói em không có thai và nói buồng trứng đa nạng cho thuốc Dusphaton,Enat,Penatal về uống.E vẫn lo lắng nên đến 5-10 em lại đi xét nghiệm máu ở 42 Nghĩa Dũng thì kết quả HCG <0.1 => không có thai,vẫn nghi ngờ nên 1 tuần sau em đi xét nghiệm lại HCG vẫn nhỏ hơn 0.1.Nhưng đến hôm này là 14-10 em chưa thấy kinh mà bụng dưới vẫn nhâm nhâm đau từ 1 tuần sau quan hệ tới giờ,thỉnh thoảng nhói bụng dưới khi bên trái khi bên phải,lưng thì nhức mỏi,đêm thì nhức mỏi cả người luôn,em hay đói nhưng lại không ăn được và rất sợ các mùi,bụng thì chướng và thấy nặng nặng..Trước khi đi thử máu em có thử que mấy lần và cách mấy ngày nhưng có que cho 2v,que thì 1v.E rất lo lắng không biết em bị rối loạn tiêu hóa,sắp đến kỳ hay em có thai nhưng kỳ kinh không đều nên chưa xác định chính xác được ạ ?

Bùi Thị Mĩ Linh

(2014/10/14 23:57)

Chào bạn,
Thử que thử thì có thể sai nhưng xét nghiệm máu định lượng HCG thì không thể sai được bạn ạ. Xét nghiệm cho thấy là bạn không có thai. Như vậy việc bạn bị đau bụng có thể do tiêu hóa hoặc do các bệnh lý khác.
Bạn có thể đi khám nội tổng quát để được xác minh và tìm chính xác nguyên nhân điều trị.
Vấn đề bệnh đa nang buồng trứng nguyên nhân chủ yếu do rối loạn nội tiết vì vậy bạn nên sử dụng sản phẩm Nga phụ khang. Nga phụ khang là sản phẩm từ thiên nhiên với thành phần chính là trinh nữ hoàng cung kết hợp với các cây dược liệu quý có tác dụng điều hòa nội tiết và tăng cường sức khỏe buồng trứng tử cung. Giúp điều hòa kinh nguyệt và phòng, hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Sản phẩm đã được tiến hành nghiên cứu tại bệnh viện Phụ Sản Trung Ương và thu được kết quả tốt.
Chúc bạn sức khỏe và sớm có tin vui.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Bác sĩ cho e hỏi thịt đà điểu có tốt cho sản phụ k ạ?

Võ Thị Hoài

(2016/03/07 19:35)