Cơ Xương Khớp

Dot nhien co tay toi bi sung nho nhung khong dau khong hieu vi sao.an manh vao cung khong sao,theo bac si tay toi bi lam sao.toi cung khong va dap gi.

nguyen hoang

(2014/10/07 09:24)

Chào bạn,
Với biểu hiện của bạn có thể bạn gặp 1 trong các bệnh sau: hội chứng ống cổ tay hay u xương biểu hiện. Sưng vù xung quanh vùng xương bị ảnh hưởng: biểu hiện sẽ không rõ cho đến khi khối u phát triển tương đối to. Không phải lúc nào cũng nhìn thấy hoặc cảm nhận thấy khối u nếu phần xương bị ảnh hưởng nằm sâu trong các mô thịt.
Giảm khả năng cử động: nếu ung thư nằm ở gần khớp, khối u có thể làm khớp đó cử động khó khăn và do vậy ảnh hưởng đến sự di chuyển của toàn bộ chi này. Nếu ung thư nằm ở xương sống, nó sẽ tạo sức ép lên các dây chằng trong xương sống và làm các chi yếu đi, tê liệt hoặc đau nhói.
Gãy xương: Trong một số trường hợp, ung thư xương đôi khi được phát hiện ra khi một xương nào đó bị yếu đi do ung thư và gẫy khi bạn bị ngã nhẹ hoặc bị tai nạn.
Các triệu chứng trên toàn cơ thể: mệt mỏi, sốt cao hoặc ra mồ hôi, giảm cân.
Bạn nên đi khám bác sĩ, chụp x quang để xác định chính xác bệnh. Khi đó bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương pháp điều trị thích hợp cho bạn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan