Sản Phụ Khoa

Bác sĩ ơi cho cháu hỏi, cháu năm nay 17 tuổi, 2 tuần trước cháu dùng thuốc trị viêm xoang, vài ngày sau cháu bị ra huyết trắng đục và trong, lúc dai và có lúc dạng bột, ngứa nữa, cháu uống thuốc và hết ngứa, nhưng hiện giờ cháu bị chậm kinh đã 4 ngày rồi, cháu đã ngưng dùng thuốc trị xoang khi bị ra huyết trắng và đau bao tử, sau đó có uống thuốc trị đau bao tử, không biết thuốc trị viêm xoang và thuốc trị đau bao tử có ảnh hưởng đến kinh nguyệt không ạ? cháu mỗi ngày có tập gym, không biết đó có thể là nguyên nhân dẫn đến việc trễ kinh của cháu không? cháu đau ngực và đau lưng khoảng mười ngày nay rồi ạ! Cảm ơn bác sĩ!

Phạm Thị Nguyệt

(2014/09/04 04:33)

Chào bạn,
Chu kỳ kinh nguyệt ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như: tâm lý, sức khỏe, và việc sử dụng thuốc cũng như việc tập thể dục với cường độ cao cũng làm trễ kinh nguyệt.
Trường hợp của bạn hãy theo dõi thêm một thời gian vì chu kỳ kinh có thể thay đổi trở lại bình thường nếu bạn thay đổi lối sống và tâm lý cũng như không quá căng thẳng. Nếu một thời gian mà chu kỳ kinh của bạn vẫn không có kinh thì bạn nên đi kiểm tra xác định chính xác nguyên nhân để được điều trị.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan