Sản Phụ Khoa

chao bac si nam em 28t co chong duoc 8 vi kinh te gia dinh em chua muon co con nen em dung bao cao su de ngua thai vay su dung bao cao su lau nay co anh huong gi sinh con sau nay khong ?va cach day 7nam truoc em hu thai 1lan vay sau nay em co the co con ko

phan thi ngoc tien

(2014/09/01 21:25)

Chào bạn.
Khi sảy thai, phần mô thai và phần nội mạc tử cung bị bong tróc sẽ bị tống xuất ra ngoài. Sau sảy thai sẽ có hiện tượng tái lập một chu kỳ mới, điều này cần có sự hoạt động trở lại của hệ thống nội tiết là estrogen và progesterone.
Sự hoạt động của hệ thống nội tiết này có thể bị ảnh hưởng bởi những lo âu, căng thẳng của người phụ nữ do mới bị sảy thai, do đó khi sảy thai ra máu âm đạo kéo dài hơn 10 ngày hoặc có những bất thường khác, bạn cần siêu âm để kiểm tra.
Chúng tôi không rõ là sau khi hư thai thì bạn đã đi tái khám lại chưa? Do sau khi hư thai thì tử cung dễ bị nhiễm trùng gây viêm dính tử cung, sẽ ảnh hưởng đển chức năng sinh sản của bạn nên đã chỉ định dùng kháng sinh và thuốc bổ sắt để bù lại lượng máu mất trong những ngày vừa qua.
Có rất nhiều nguyên nhân gây sảy thai bạn ạ. Muốn biết bạn bị sảy thai do nguyên nhân nào, sảy thai lần này liệu có ảnh hưởng đến lần mang thai sau không thì cả hai bạn phải khám tổng quát và tầm soát nguyên nhân sảy thai.
Bạn nên đi kiểm tra sức khỏe hoạt động buồng trứng tử cung để phòng ngừa các bệnh phụ khoa nhé. Việc mang bao cao su không ảnh hưởng gì đến việc mang thai sau này.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan