Thận Tiết Niệu

cháu năm nay 17t mỗi khi trời nóng hoặc lao động nhiều là cháu bị đái buốt rất khó chịu cháu bị thế cũng khoảng vài năm trước ạ, cháu thấy mình cũng vệ sinh sạch sẽ và ăn uống đủ nước chất nhưng ko hiểu sao cháu lại bị đái buốt ạ.

phuoc

(2014/08/19 05:05)

Chào bạn, thời tiết nóng bức, khó chịu, ra mồi hôi ẩm ướt cũng là 1 yếu tố dẫn tới viêm đường tiết niệu, triệu chứng rõ nhất là đái buốt khó chịu. Do đó bạn nên chú ý uống nhiều nước, bổ sung vitamin C tăng sức đề kháng, ăn nhiều rau xanh và có chế độ vệ sinh thân thể sạch sẽ.
5 biện pháp dưới đây nhấn mạnh về vệ sinh cá nhân có thể giúp giảm ô nhiễm vi khuẩn ở vùng sinh dục:
1. Lau sạch một cách cẩn thận các khu vực phía trước và phía sau bộ phận sinh dục. Làm sạch khu vực đặc biệt này là rất quan trọng trong việc giảm nguy cơ nhiễm khuẩn.
2. Tránh những kích thích xảy ra trong bộ phận sinh dục. Vi khuẩn phát triển tốt nhất tại các khu vực bị kích thích. Vì vậy, tránh kích thích ở vùng sinh dục bằng cách sử dụng xà phòng nhẹ, dầu gội nhẹ, và sữa tắm. Ngoài ra, bạn có để tránh làm sạch bộ phận sinh dục bằng khăn giấy thô.
3. Giữ cho bàng quang thường xuyên rỗng. Vẫn còn nước tiểu trong bàng quang sẽ cơ hội cho các vi khuẩn phát triển. Do đó, không giữ thói quen giữ lại nước tiểu trong bàng quang mà nên đi vệ sinh thường xuyên.
4. Tránh sử dụng đồ lót tổng hợp. Điều này có thể thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn. Các chuyên gia y tế khuyên bạn nên mặc đồ lót bẳng vải cotton có thể thoải mái hơn.
5. Uống đủ nước. Uống đủ nước có thể đẩy các vi khuẩn ra khỏi đường tiết niệu một cách hiệu quả.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thận Tiết Niệu
chau nam nay 17 tuoi uong thuoc katrypsin di tieu nuoc tieu co mau xanh la ma co sao khong

đỗ thị mến

(2014/08/16 23:02)