Sản Phụ Khoa

Thưa Bác Sĩ. Hiện tại em đã trễ kinh gần 2 tháng rùi. Vợ chồng em rất mong có em bé.Nhưng do kinh nguyệt em không đều tháng nào em cũng trễ khoảng 10 ngày trở lại. Chỉ riêng lần này trễ tới 2 tháng rùi mà vẫn chưa có kinh, cơ thể em thì nóng hơn bình thường, hai ngày nay ngực có hơi đau. thử que cách đây 1 tuần thì xuất hiện 1 vạch. vợ chồng em đang rất rối, em mong bác sĩ tư vấn cho vợ chồng em với ạ.. em cảm ơn rất nhiều..

Hoa Hoang

(2014/08/18 20:07)

Chào bạn,
Dựa trên những gì bạn chia sẻ thì khả năng có thai của bạn là không thể xảy ra. Nếu như bạn đã sử dụng que thử thai và kết quả báo 1 vạch thì chuyện có thai là không thể. Việc chậm kinh của bạn là do tâm lí quá lo lắng, kết hợp với việc bạn vốn dĩ đã có chu kì kinh nguyệt không đều nên mới xảy ra việc như thế.
Các bạn hãy yên tâm, tập trung ăn uống, nghỉ ngơi cho thật tốt vì điều đó sẽ khiến cho hoạt động kinh nguyệt bình thường trở lại. Hai bạn cũng không cần phải quá lo lắng về điều đó. Tuy nhiên, bạn nếu đang mong có em bé thì bạn nên đi khám để được kiểm tra tìm nguyên nhân có hướng khắc phục.
Chúc 2 bạn sớm có tin vui.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan