Cơ Xương Khớp

Ba em bị đau gút 3 nam nay . giờ có người mách là uống thuốc " Thống Phong Tiên thảo đơn " cho em hỏi la thuốc đó la thuốc gì ... co sử dụng được không

trần ngọc quang

(2014/08/15 18:55)

Chào bạn,
Theo tôi được biết là Thống Phong Tiên thảo đơn là dạng thảo dược, tuy nhiên thấy bán ở trên mạng nhưng tôi không biết sản phẩm này đã được tiến hành nghiên cứu hay chưa và hiệu quả thực sự của nó cũng chưa rõ, do đó bạn nên tìm hiểu kỹ sản phẩm hoặc gọi điện trực tiếp tới nơi phân phối sản phẩm để biết thêm thông tin về sản phẩm, liều dùng, cách dùng. Ngoài ra bạn có thể uống viên uống Hoàng Thống Phong, sản phẩm này đã được nghiên cứu tại bệnh viện quân đội 108, cho kết quả rất tốt, Hoàng Thống Phong giúp tăng cường chức năng gan thận, đào thảo acid dư thừa và ngăn chặn được cơn gút tái phát, chống viêm giảm đau.
Ngoài việc dùng thuốc nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng hạn chế các thức ăn chứa nhiều đạm như: các loại thịt đỏ, thịt chó, thịt bò, bia rượu, các loại ngũ tạng động vật, hột vịt lộn, các loại măng tre, giá đỗ, nên ăn nhiều rau xanh hoa quả tươi, uống nhiều nước và tập thể dục mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và phòng bệnh.
Chúc bạn sống vui khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan