Sản Phụ Khoa

em là nữ, e năm nay 23 tuổi, em có một nỗi sợ và không biết em bị bệnh gì. Em trong khi ngủ rất hay mơ về cảnh em quan hệ tình dục tần suất lại rất nhiều. em chưa ó bạn trai và cũng chưa có ý định lập gia đình. Em xin hỏi là em bị bệnh gì vậy ạ? và có cách để chữa không ạ? e rất sợ và cảm giác em thấy e rẩ bệnh hoạn, lo lắng quá ạ.

Ngô thị liên

(2014/08/11 07:33)

Chào bạn,
Với tình trạng của bạn bạn có thể cải thiện bằng cách:
- Hạn chế xem tranh ảnh khiêu dâm, hạn chế kích thích tình dục để không khiến cho tâm trí bị ám ảnh. Bạn nên nhớ rằng những ký ức ghi nhận trong sinh hoạt ban ngày có thể theo ta vào giấc ngủ. Do vậy, nếu ban ngày bạn tiếp xúc với những tình huống mang tính kích thích tình dục, khi ngủ sẽ dễ nảy sinh những giấc mơ “ân ái”.
- Tránh áp lực tâm lý không cần thiết cũng là cách tốt
- Tăng cường tập thể dục thể thao để rèn luyện sức khỏe, duy trì chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng. Điều này không chỉ cải thiện tình trạng mộng tinh nhiều lần, mà phần nào giảm đi tác hại của nó, vì nếu tình trạng mơ quá nhiều như vậy, cơ thể cũng có thể bị suy nhược.
Một điểm lưu ý nữa, trong chia sẻ của bạn, tôi cảm nhận rằng bạn phần nào có một chút rối loạn trong giấc ngủ,
Căng thẳng hay quá nhiều áp lực là một trong các nguyên nhân chính gây ra biểu hiện “ngủ không ngon”. Đây cũng là một khía cạnh sức khỏe mà bạn nên quan tâm.
Nếu bạn vẫn còn lo ngại, đặc biệt là khi cảm thấy sức khỏe bản thân bị ảnh hưởng nghiêm trọng cho dù là vì ngủ mơ hay do mất ngủ kéo dài, bạn cũng cần đến khám ở khoa thần kinh để được chẩn đoán và điều trị thích hợp.
Thân ái.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Cho e hoi khi dat vong thi co triei chung gi la binh thuong va bat thuong.

tran thi thu thao

(2014/06/18 21:32)