Sản Phụ Khoa

cho em hỏi 1 số vấn đề hơi riêng tư xíu e và ban trai em quan he cách đây không lâu nhưng ban trai em xuất tinh ra ngoài nhưng dao gần đây em có các triêu chứng như là thường xuyên đi tiểu nhiều người hơi mêt mỏi và hơi đau lưng bung thỉnh thoảng hơi khó chiu vì nó đau , và em mấy ngày gần đây hơi lo lắng tâm trang bất ổn và người hơi mêt , em đã thử dùng que thử thai nhưng nó có 1 vach liêu như vây em có thể có thai hay không và em cũng chưa tới tháng nữa :(

bella

(2014/08/01 20:01)

Chào bạn,
Như triệu chứng của bạn thì chúng tôi không thể dám chắc chắn được người yêu bạn có thai hay không. Chúng tôi xin được trả lời từng câu hỏi của bạn như sau:
Thứ nhất, triệu chứng mệt mỏi và đau lưng đau bụng có thể là triệu chứng sắp đến chu kỳ kinh nguyệt do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể.
Thứ hai, việc tránh thai bằng việc xuất tinh ngoài là không an toàn, bởi vì trong quá trình quan hệ, chất nhờn ở dương vật xuất tiết có thể kèm theo tinh trùng rơi rớt vào trong âm đạo trước khi bạn có cảm giác muốn phóng tinh, và cả trong lúc quan hệ tình dục nhiều khi hưng phấn quá khiến bạn không thể làm chủ, không rút dương vật ra ngoài kịp vẫn sẽ bị phóng tinh vào trong âm đạo.
Vì vậy trường hợp của bạn vẫn có khả năng có thai. để biết chắc chắn thì bạn có thể mua que thử thai sau ngày quan hệ 10-15 ngày để biết chính xác việc mình có thai hay không
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan