Sản Phụ Khoa

Chị cho e hỏi e và bạn gái có gần gũi vs nhau,nhưng e chỉ cho cậu bé của e ở ngoài quần chip của cô ấy,sau đó 1 lúc ở đầu cậu bé của e có chút nước trắng,nhưng e đã bỏ ra khỏi quần cô ấy rồi,sau đó e dùng tay chùi sạch nước đấy đi,1 lúc sau,e cho tay vào cô bé của cô ấy,liệu có thai được không,khi mà bạn gái e hết kinh đc 2 ngày rồi.

nguyễn dương

(2014/07/29 18:49)

Chào cháu!
Hiện tượng thụ thai xảy ra nếu tinh trùng của nam giới tiếp xúc với âm đạo nữ giới vào thời kỳ dễ thụ thai. Tinh trùng sống được trong môi trường âm đạo, khi phóng ra ngoài tinh trùng sống được vài trục giây. Tình trùng của cháu phóng vào quần chíp của bạn gái nếu bạn gái mặc quần chật và đang ở ngày thứ 8 đến ngày thứ 20 sau lần có kinh đầu thì vẫn có khả năng có thai.
Đó là nếu tinh trùng có lượng lớn chảy ngược vào âm đạo bạn gái ngay lập tức, còn nếu tinh trùng sống ở ngoài từ 2 phút thì khả năng có thai là không có.
Về vấn đề cháu cho tay vào âm đạo của bạn gái thì chắc chắn không thể có thai đươc nhé vì tinh trùng ở bên ngoài vài chục giây đã chết rồi thêm vào đó bạn đã lau khô tay trước khi cho vào âm đạo bạn gái. Các cháu nên tìm hiểu kỹ sức khỏe sinh sản trước khi quan hệ tránh trường hợp không mong muốn xảy ra.
Thân mến!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
soi tuoi huyet trag co anh huong toi man trinh k ạ

pham ngoc ha

(2016/06/25 05:26)