Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ 2 hôm trước em. Và bạn trai có quan hệ,sau khi quan hệ em có ra 1 ít máu.vì em vừa hết kinh nên nghĩ chỉ là kinh còn đọng lại.nhưng đến hôm nay em thấy đau vùng kín.đi vệ sinh dau buốt và đi vệ sinh có ra 1 chút máu.bác sĩ cho em hỏi em bị làm sao ạ

nguyên oanh

(2014/07/29 17:10)

Chào em,
Theo như em chia sẻ, có lẽ em đã bị tổn thương vùng kín do quan hệ. Trong quá trình quan hệ, do không biết cách, kĩ thuật chưa tốt, động tác quá mạnh… một trong những nguyên nhân đó có thể khiến cho em bị tổn thương. Những vết thương, vết trầy xước phía bên trong vùng kín tạo cho em cảm giác đau và bị chảy máu.
Khi em đi tiểu tiện, vết thương sẽ bị tác động tới nên càng đau hơn. Bình thường, nếu như vết thương đó nhỏ, không quá nghiêm trọng thì nó sẽ tự lành sau một thời gian ngắn. Trong quá trình đó, em nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ, kiêng quan hệ tình dục để cho vết thương lành hẳn. Tuy nhiên, nếu như việc chảy máu và những cơn đau không hề có dấu hiệu thuyên giảm hoặc có triệu chứng bất thường hơn nữa thì em nên đến bệnh viện để khám luôn. Các bác sĩ sau khi thăm khám sẽ cho em một phác đồ điều trị hợp lí để nhanh chóng chữa lành vết thương.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Cho e hoi benh an de kinh chot la gi?

Le thi tu

(2015/09/21 23:09)