Tai Mũi Họng

Thưa bác sĩ! Con em năm nay 7 tuổi,nặng 23 kg. Cháu hay bị chảy máu cam nhưng gần đây bị thường xuyên hơn và mỗi ngày chảy 2-4 lần. cách đây 1 tháng cháu chảy một tuần liền, em cho cháu đi khám BS nói cháu bị viêm mũi, uống 5 ngày sẽ khỏi. Nhưng hết thuốc mấy ngày cháu lại tiếp tục chảy. Em cho cháu vào bệnh viện tai mũi họng TP Hồ Chí Minh khám. Sau khi xét nghiệm máu và nội soi mũi BS nói cháu bị viêm mũi xuất tiết bội nhiễm, uống 7 ngày thuốc. Cháu đã uống hết thuốc được một tuần nay và 3 ngày nay cháu lại liên tục bị chảy. Em rất lo lắng ko biết như thế nào, xin BS cho lời khuyên.

Phan Ánh Hồng

(2014/07/19 00:02)

Chào bạn,
Bạn đã đưa cháu đến bệnh viện tai mũi họng cho cháu làm xét nghiệm máu và nội soi tìm ra được nguyên nhân gây bệnh là do viêm mũi xuất tiết, đây là điều quan trọng khi điều trị tình trạng chảy máu cam. Tuy nhiên tùy mức độ bệnh và cơ địa mỗi người mà việc điều trị cải thiện bệnh nhanh hay chậm. Việc cần làm là bạn cho cháu tái khám tại bệnh viện tai mũi họng để bs kiểm tra mức độ phục hồi và đưa ra phương án điều trị tiếp theo.
Bạn đừng quá lo lắng, bệnh viện tai mũi họng là nơi tập trung các bs chuyên khoa có chuyên môn tốt, sẽ điều trị được tình trạng bệnh của cháu nhà.
Chúc cháu mau hồi phục bệnh.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan