Sản Phụ Khoa

Em giới tính nam, 20 tuổi. Em có 1 thời gian dài thủ dâm với cường đồ rất nhiều lần trên ngày và nhiều năm(ngày nào cũng vài lần), từ năm 16 tuổi. Hiện giờ em hay cảm thấy đau(kiểu đau như tức) ở vùng dưới rốn 5cm, lệch về phia hông phải. Và hiện tại tinh hoàn em sau mỗi lần em thủ dâm có cảm giác hơi đau tức, nhẹ, đàn dần hết, nhưng hễ em thủ dâm tiếp lại bị(Hiện giờ vài ngày 1 lần). Em xin hỏi liệu em có bị bệnh j nghiêm trọng ảnh hưởng đến sau này sinh sản và sức khỏe em không?. Nếu như cần đi khám thì em có thể khám sức khỏe tổng quát ở bệnh viện hay ở dâu?

Lê Viết Trai

(2014/07/11 16:05)

Chào bạn,
Với trường hợp của bạn cho thấy bạn bị đau do bạn thủ dâm quá nhiều gây nên.
Tần suất thủ dâm của bạn quá nhiều và trong quá trình thủ dâm xong cũng không vệ sinh sạch sẽ dẫn tới viêm nhiễm cơ quan sinh dục có thể là viêm mào tinh hoàn hay xoắn tinh hoàn dẫn tới đau tức tinh hoàn? Khi thủ dâm một số vi khuẩn đã xâm nhập vào đường tiết niệu gây viêm nhiễm vào cơ quan sinh dục.
Một nguyên nhân khác cũng đẫn tới đau tinh hoàn: tinh hoàn thiếu máu dẫn tới đau tinh hoàn: đau do tinh hoàn thiếu máu thường gặp nhiều ở người cao tuổi. Tuy vậy không thể loại bỏ nguyên nhân này với bạn.
Lời khuyên cho bạn: Khi các bạn nam có triệu chứng đau ở tinh hoàn thì có thể bạn đang mắc bệnh về tinh hoàn vì thế cần hết sức lưu tâm. Cho dù đau tinh hoàn ở cấp độ nào thì cũng cần đến ngay gặp bác sĩ để được tư vân và khám chữa tránh để lâu và sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sau này.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan