Cơ Xương Khớp

Chào Bác Sĩ, cháu tên là Hồ Gia Bảo, năm nay 29 tuổi. Cách đây 2 tháng cháu chưa quan hệ lần nào, thì cháu cảm thấy bình thường và không biểu hiện gì là của sự mệt mỏi, nhưng 2 tháng lại đây, cháu có quan hệ với bạn gái và từ khi quan hệ xong cháu có cảm giác chóng mặt, đau nhức khớp gối, mà cháu tìm hiểu trên mạng thấy họ bảo thiếu chất kẽm, vậy cháu xin hỏi, cháu bị gì và nếu cháu thiếu chất kẽm thì nên uống sản phẩm nào thì tốt, cảm ơn bác sĩ.

Hồ Gia Bảo

(2014/07/10 14:37)

Chào bạn,
Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ sau khi quan hệ sau vài ngày đến 1 tuần thì có biểu hiện viêm khớp cấp tính, viêm một hoặc vài khớp với đầy đủ các triệu chứng như khớp sưng nóng đỏ, đau rõ rệt, hạn chế vận động khớp. Các khớp tổn thương thường là khớp lớn như khớp gối, cổ tay, cổ chân… Đôi khi người bệnh chỉ đau khớp thoáng qua hoặc viêm các điểm bám tận của gân vào các đầu xương (đau quanh gối, xương gót), đây chính là viêm khớp do vi khuẩn lậu gây ra, đồng thời còn kèm theo các triệu chứng khác như: ó dịch dạng mủ trắng chảy ra từ miệng sáo của dương vật vào buổi sáng ngay sau khi ngủ dậy, hoặc khi bóp nhẹ vào dương vật sẽ thấy dịch chảy ra, kèm theo dấu hiệu đái buốt, đái rắt…
Bạn nên kiểm tra xem mình có các triệu chứng như trên không nếu có nên đi khám nam khoa và điều trị kịp thời, Viêm khớp do lậu hoàn toàn có thể chữa khỏi mà không để lại di chứng gì tại khớp nếu được chẩn đoán sớm và điều trị đúng cách. Ngược lại, sẽ có nguy cơ bị các di chứng tại khớp như di chứng huỷ khớp, dính khớp, nhiễm khuẩn huyết… là hoàn toàn có khả năng xảy ra.
Ngoài ra còn có thể do sức khỏe của bạn không đáp ứng được nhu cầu sinh lý. Và điều nữa làm cho bạn mỏi đầu gối sau khi quan hệ là thời gian bạn quan hệ khá dài, cộng thêm việc có thể những tư thế quan hệ làm cho bạn mất sức nhiều khi toàn bộ trọng lượng đổ dồn vào hai đầu gối của bạn.
Vì thế mà sau mỗi lần quan hệ bạn đều thấy mệt và mỏi hai đầu gối. Bạn nên bổ sung thêm các chất dinh dưỡng đầy đủ, kể cẩ bổ sung thêm kẽm càng tốt.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
cách điều trị vết rách sụn chêm trong gối

la thanh tung

(2014/12/23 18:04)