Bệnh Khác

Chào bác sĩ... Con đã 20 tuổi nhưng bao quy đầu vẫn chưa tự lột khi dương vật cương cứng. Theo con nghĩ là bị hẹp bao quy đầu... Vậy không biết con có nên đi bác sĩ khám để cắt không ạ? Hay con có thể tự lột... Mong bác sĩ cho con lời khuyên

ngo nhat linh

(2014/05/12 09:45)

Chào bạn,
Những thanh niên bị hẹp bao quy đầu chỉ bộc lộ được lỗ tiểu nhỏ sẽ khiến việc đi tiểu khó khăn, mỗi lần tiểu tiện nước tiểu sẽ dễ bị bám rơi rớt vào các khe kẽ của bao quy đầu, lâu dần các cặn bã chất bẩn bám vào sẽ bị nhiễm trùng gây viêm nhiễm dương vật, ung thư dương vật. Tong tình trạng bình thường, bao quy đầu quá dài, bạn vẫn tuột được bao da quy đầu ra khỏi đầu dương vật thì không cần đi cắt bao da quy đầu. Nhưng trong tình cảnh này bạn phải chú ý giữ vệ sinh sạch sẽ vùng quy đầu. Vì hẹp bao quy đầu hay bao quy đầu quá dài đều gây nên những tác hại nhất định với chủ nhân và có thể ảnh hưởng đến cả người bạn tình khi có quan hệ tình dục.
Tong trường hợp của bạn, nếu là hẹp bao quy đầu, nên đi đến bác sĩ niệu hoặc nam khoa để được cắt bao quy đầu. Còn nếu bao quy đầu quá dài, bạn khó giữ vệ sinh sạch sẽ thì cũng nên đi cắt bao quy đầu để tránh những hệ lụy đáng tiếc về sau.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
chào bác sĩ. chau bị loạn thị 0.5 độ có cần đeo khính khônng bác

Lê Thị Thanh Ngân

(2014/12/09 17:43)