Sản Phụ Khoa

cháu năm nay học lớp 11 nhưng vẫn chưa lột bao quy đầu, dương vật cháu khi cương chỉ vào khoảng 10cm, lúc bình thường cháu có thể lộn bao quy đầu rất dễ dàng nhưng khi cương thì rất khó lộn, vậy có phải cháu bị hẹp hay dài bao quy đầu không, có phải đy tiểu phẫu ko, cháu cảm ơn

nguyễn việt tuấn

(2014/04/20 03:02)

Chào bạn,
Theo như nghiên cứu của các nhà khoa học, trung bình, dương vật của nam giới có chiều dài từ 5,5 – 9 cm khi không cương cứng. Khi có ham muốn tình dục, dương vật cương cứng lên và nằm trong khoảng từ 13 – 14 cm được coi là bình thường. “Cậu bé” được cho là khiêm tốn là khi không cương cứng dài khoảng 4 cm, còn khi cương cứng dài khoảng 6 – 8 cm. Và thực tế là trong cuộc sống không phải ai cũng may mắn sở hữu “chỉ số vàng”.
Như những gì bạn chia sẻ, “cậu bé” của bạn khi cương cứng dài khoảng 10 cm có thể chưa phải là một “con số đáng mơ ước”, có thể hơi thấp hơn “chỉ số vàng” một chút nhưng bạn hoàn toàn không có gì phải lo lắng. “Cậu bé” vẫn hoạt động bình thường, chức năng cưng cứng tốt mới là điều quan trọng chứ không phải là kích cỡ to hay không?
Việc quan hệ tình dục không phải phụ thuộc vào kích thước của “cậu bé” mà còn phụ thuộc vào kĩ thuật “yêu” của mỗi người. Bạn hoàn toàn có thể trở thành một người đàn ông tuyệt với, vẫn là một người đàn ông bản lĩnh trong chốn phòng the nếu như bạn có sự tiếp cận tinh tế, kĩ thuật “yêu” tốt. Ngoài ra, chuyện thăng hoa chốn phòng the còn phụ thuộc vào tình cảm của hai người.
Cậu bé khiêm tốn một chút nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng tới chuyện chăn gối cũng như khả năng sinh sản của bạn. Bạn cũng nên loại bỏ sự tự ti của mình để vui sống và tận hưởng những điều tuyệt vời. Sự tự ti có thể là kẻ thù khiến bạn đánh mất bản lĩnh thực sự của người đàn ông.
Trường hợp của bạn là bị hẹp bao quy đầu bạn nên đi khám để được kiểm tra để được làm tiểu phẩu. Làm hết sức đơn giản nhé.
Chúc bạn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan