Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩrnEm năm nay 24 tuổirn3 tuần trước e có quan hệ với người yêu có dùng bao cao su đến tháng này e đã bị chậm 3 ngày nhưng khi thử que thử thai thì là 1 vạch nhưng từ lúc quan hệ em rất lo lắngrnMỗi lần quan hệ là cả tháng đấy e đều lo lắng chờ đợi xem có kinh nguyệt khôngrnTháng trước ngày mùng 1 dương e đã có kinh nhưng đến hôm nay vẫn chưa có làm em rất lo lắng k biết mình có thai hay khôngrn rnMong bác sĩ tư vẫn e nên làm như thế nào

Quỳnh Thủy

(2014/04/05 05:04)

Chào em,
Vấn đề của em, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Khả năng mang thai của em là không thể xảy ra. Các em quan hệ có sử dụng bao cao su, đó là một biện pháp an toàn trong chuyện quan hệ tình dục. Việc tháng sau đó em có kinh bình thường đã chứng tỏ em không hề có thai. Sẽ không thể có chuyện em có thai mà chu kì kinh nguyệt vẫn diễn ra bình thường như vậy.
Tháng này em trễ kinh có thể là do nhiều nguyên nhân. Sự mệt mỏi, áp lực, căng thẳng, lo lắng trong cuộc sống cũng có thể là “thủ phạm” khiến cho chu kì kinh nguyệt bị rối loạn. Ngoài ra nguyên nhân uống thuốc bắc của em cũng cần phải xem xét. Có thể nó sẽ có một điều gì đó ảnh hưởng tới nội tiết tố của em nên mới dẫn tới chuyện chậm kinh như vậy.
Chúng tôi cho rằng chỉ cần em cân bằng lại cuộc sống, ăn ngủ, sinh hoạt điều độ, khoa học, không lo lắng, làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì chu kì kinh nguyệt sẽ trở lại bình thường. Đặc biệt lưu ý em rằng việc quan hệ tình dục an toàn bằng cách sử dụng bao cao su là điều các em rất nên làm để tránh những hậu quả ngoài mong đợi.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
vo chong ngay nao cung quan he tinh duc, co anh huong benh gi khong,

nguyen thi phuong

(2013/08/04 03:29)