Sản Phụ Khoa

thưa bs:năm 2012 từ dũ chuẩn đóan tôi bị u lạc nội mạc tử cung bt nghi dính.bs có cho uống thuốc điều trị trong 3 tháng. sau đó có tái khám 4 5 lần kết quả là không bị gì cả.nhưng khi quan hệ hay bị ra máu.gần đây đau bụng có đi khám bs tư. kết quả siêu âm là dày nội mạc tử cung..nang buồng trứng phải kích thước 42mm.nhưng bs không cho dùng thuốc nói tôi phải đợi đến ngày hành kinh vì nghi tôi có thai.nhưng 2 ngày nay tôi lại bị ra máu.thỉnh thỏang lại bị nhói ben phải.xin hỏi bs giờ tôi có nên làm sao?

tram

(2014/03/06 19:10)

Chào bạn,
Nếu bác sĩ đã nghi ngờ bạn có thai bạn có thể mua que thử thai để kiểm tra bởi dấu hiệu bạn ra máu có thể là bạn đang có nguy cơ bị động thai. Để biết chính xác tình trạng của mình bạn nên đi khám tại bệnh viện đa khoa chuyên khoa phụ sản hoặc trung tâm chăm sóc sức khỏe bà mẹ trẻ em để được kiểm tra và chẩn trị.
Về vấn đề lạc nội mạc tử cung ở buồng trứng sau thời gian điều trị chúng tôi không rõ là bạn tái khám ở Từ Dũ hay Bs tư kết luận bạn đã hết khối lạc nội mạc tuy nhiên nếu bạn đã điều trị khỏi thì khả năng tái phát bệnh rất cao. Hiện tại có Phụ lạc cao là thuốc đông y trên thị trường có tác dụng điều trị lạc nội mạc tử cung và đau bụng kinh. Phụ lạc cao đã được tiến hành nghiên cứu tại các bệnh viện lớn như Phụ sản trung ương, Từ Dũ có hiệu quả tốt cho điều trị bệnh nhân bị lạc nội mạc tử cung dùng để điều trị hoặc phòng ngừa tái phát.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan