Tai Mũi Họng

Chào bác sĩ! rnTôi năm nay 43 tuổi, hai tháng gần đây, bên dưới cổ họng hơi đau, nói chuyện rất khó khăn do đứt hơi đột ngột. Đi khám chuyên khoa tai mũi họng ở BV Quận ( có nội sôi thanh quản ) Kết quả chuẩn đoán: t/d U mấu dây thanh(P) -HCDD. rnĐã uống thuốc: rnCetamet 500mg (cefetamet pivoxil)rnRebetac 10mg (Rabeprozol)rnđược 2 tuần nhưng bệnh không thuyên giảm, hiện giờ tôi rất hoang mang, lo lắng!rnXin hỏi bác sĩ bệnh tình của tôi như vậy có trầm trọng không? Muốn chữa khỏi bệnh phải đến khám ở đâu? Uống thuốc tiếp tục hay phải điều trị bằng phẩu thuật? rnVới bệnh tình của tôi có thể ngậm gừng cho ấm thanh quản không?rnXin bác sĩ chỉ dẫn cho, tôi xin chân thành cảm ơn! Chào thân ái!

Trần Văn Bình

(2014/01/19 18:42)

Chào bạn,
BS đang theo dõi u mấu dây thanh, trường hợp của bạn bệnh có tiến triển phức tạp cần được theo dõi và điều trị tại cơ sở có trang thiết bị hiện đại. Bạn nên đến BV Tai Mũi Họng Q3 để được khám và điều trị.
Ngoài ra thay vì dùng gừng thì bạn có thể dùng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh giúp giảm khàn tiếng, đau họng hiệu quả mà lại an toàn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan