Sản Phụ Khoa

Bác sĩ ơi, thủ dâm 4 năm liền với cường độ trung bình 1,2 lần 1 ngày có gây nguy cơ bị xoắn tinh hoàn hay mộng tinh, di tinh gì không ạ?

Trần Đại

(2014/01/13 00:23)

Chào bạn,
Thủ dâm không hoàn toàn xấu, nó mang lại một số lợi ích tích cực như nâng cao chất lượng giấc ngủ, giảm stress, cải thiện chức năng miễn dịch, và tăng cường sản xuất endorphins, giảm các khả năng bị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục… tuy nhiên, bên cạnh đó, thủ dâm thường xuyên cũng để lại hậu quả tiêu cực rất nguy hiểm.
Bạn thủ dâm cũng khá lâu và liên tục như vậy thì sẽ dẫn đến: Xuât tinh sớm, tinh dịch loãng hay bị liệt dương, chắc chắn đó chính là những hệ lụy của việc thủ dâm mang lại. Những điều này xảy ra nó không ảnh hưởng nhiều tới khả năng sinh sản của bạn nếu bạn biết cách khắc phục sớm.
Điều trước tiên, bạn phải tự mình cai nghiện thủ dâm. Muốn tự mình cai nghiện thủ dâm không phải là vấn đề đơn giản. bạn phải tìm cho được thói quen gây ra thủ dâm để sau đó biết cách tiết chế thời gian thủ dâm cũng như số lần trong ngày và trong tháng. Cũng như một số cách cai nghiện khác, cai nghiện thủ dâm bạn phải biết kiểm soát và vượt qua chính mình.
Chắc chắn rằng khi bạn làm được điều này, thì những vấn đề còn lại như xuất tinh sớm, liệt dương hay tinh trùng loãng thì có thể tự khắc phục được.
Chúc bạn thành công nhé!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Làm sao để tri bệnh.suất tinh xớm không hả.bác sỉ

Ngoc quang

(2015/09/26 06:10)