Sản Phụ Khoa

Chào Bác Sĩ,rnNăm nay em 24t, e muôn hỏi bác sĩ về loại thuốc có tên vimax, em tìm kiếm thông tin từ google thì rất nhiều bài viết giống nhau, đại loại là thuốc chữa sinh lý, tăng độ dài dương vật và tăng ham muốn tình dục. Trong các bài viết có ghi là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chứng chỉ của bộ y tế canada và cũng có giấy phép của bộ y tế Việt Nam.rnThế bác sĩ có thể cho em biết kiểm tra loại thuốc đó ở đâu ở VN, và mua chỗ nào là đúng hàng đúng giá nhất . Và nếu đã được bộ y tế của VN công nhận thì em có thể sử dụng thuốc đó cho quá trình trị liệu của mình không ?rnEm bị chứng xuất tinh sớm !!!

(2013/12/09 14:23)

Chào bạn, với những thông tin bạn cung cấp thì không rõ bạn đã quan hệ được bao lâu và tần suất quan hệ như thế nào. Đối với những bạn trẻ chưa lập gia đình hay “thời cơ” quan hệ không nhiều, cùng với “kinh nghiệm trận mạc” chưa cao thì chuyện xuất tinh sớm dưới một phút là vấn đề thường gặp.
Sau khi “chiến đấu” thì cậu nhỏ cũng như cậu lớn cần phải được nghỉ ngơi, mà theo y khoa gọi là giai đoạn trơ. Nếu ngay sáng hôm sau bạn lại phất cờ xung trận thì ít nhiều tâm lý mệt mỏi cũng làm cho hào khí của "cậu nhỏ" giảm đi, đồng nghĩa với việc khó mà đánh nhanh rút gọn.
Xuất tinh sớm hoàn toàn có thể điều trị được, nhưng cần xác định chính xác là do đâu. Nếu bạn quan hệ thường xuyên và đã có nhiều kinh nghiệm trận mạc mà xuất binh vẫn cứ bại trận thường xuyên thì nên đi khám chuyên khoa Nam học. tại Hồ Chí Minh bạn có thể khám tại bệnh viện Bình dân
Bác sĩ sẽ khám và tư vấn cũng như đưa ra phác đồ điều trị cụ thể cho bạn. Bạn không nên tự ý sử dụng bất kỳ loại thuốc gì như vậy không điều trị khỏi bệnh mà làm cho tình trạng càng nặng hơn.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan