Sản Phụ Khoa

Chỉ số tôi protein toàn bộ của tôi là 82.5 (> maximum là 80), liệu tôi có thể mắc bệnh gì đó khôngrnTôi đọc thông tin này đâm ra hoang mangrn "Protein toàn phần cao có thể được nhìn thấy ở tình trạng viêm mãn tính hoặc nhiễm trùng như viêm gan siêu vi hoặc HIV. Protein cao có thể được gây ra bởi chứng rối loạn tủy xương như đa u tủy."rnvì vừa rồi tôi có một số vấn đề như thế này "rnVừa rồi tôi có quan hệ với gái mại dâm, tình trạng hôm đó là:rn- Tôi có đeo bao cao su khi quan hệ, thời gian quan hệ ngắn, không hj,bjrn- Tôi quan sát thấy có băng vs trong quần lót của gmdrn- Lúc đeo bao đến nửa chừng để chuận bị quan hệ do buồn tiểu tôi đi vệ sinh sau đó mới quay lại bắt đầu quan hệ tất nhiên là có đeo bao, rn- Loại bao durex, gmd có bóp đâu bcs trước khi quan hệ, quan hệ trong vong 1p với tư thế gmd ngồi trên người tôi, sau khi quan hệ nhìn qua thì không thấy biểu hiện ráchrnNgay sau đó tôi bị toát mồ hôi tránrnSau đó 4 ngày: Tôi có cảm giác mệt mỏi, đau vai, nhức tay phải, thình thoảng có vết ngứa ở da, nuốt không có cảm giác hơi vướng, hay toát mồ hôi trán tình trạng này kéo dài đến hôm nay là 10 ngày"

Nguyễn Hùng

(2013/10/28 00:59)

Chào bạn,\n Protein có vai trò quan trọng trong việc xây dựng nên tất cả các tế bào và mô, Protein rất quan trọng cho sự tăng trưởng cơ thể, phát triển, và bảo vệ sức khỏe.Chúng là một thành phần cấu trúc của hầu hết các bộ phận của cơ thể, nó cũng là các enzyme và hormone có chức năng điều hoà hoạt động của cơ thể. Xét nghiệm này đo lượng tổng số các loại Protein ở huyết tương trong máu của bạn.\n Có hai loại Protein chính là Albumin, Globulin được tìm thấy trong máu. Albumin là loại Protein chứa nhiều Acid amin, có phân tử lượng nhỏ, vai trò chính của nó làgiữ cho chất lỏng ( nước) không rò rỉ ra khỏi mạch máu thông qua áp suất thẩm thấu. Globulin là loại protein bao gồm các enzym, kháng thể, và hơn 500 các protein khác. Tỷ lệ Albumin/ Globulin (tỷ lệ A / G) được tính toán từ các giá trị thu được bằng cách đo lường trực tiếp của Protein toàn phần và Albumin. Tỉ số đại diện chosố lượng tương đối của các Albumin và Globulin.
Nồng độ Protein toàn phần có thể phản ánh tình trạng dinh dưỡng và cũng có thể được sử dụng để sàng lọc và chẩn đoán bệnh thận, bệnh gan, các nguyên nhân bệnh lý khác. Thử nghiệm Protein thường
Chia sẻ:

\nĐánh giá:
\n1\n2\n3\n4\n5

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan