Bệnh Khác

con trai tôi 23 tháng. cách đây mấy ngày tôi phát hiện thấy cháu có một khối trắng hình dẹt mọc ở cuối dương vật, sờ thì thấy khối đó mền và ở ngay dưới da. từ ngày phát hiện ra khối đó cháu có hiện tượng đi đái nhiều lần trên ngày, vì cháu còn bé chưa nói sõi nên cũng ko biết khối đó có làm cháu đau không. tôi rất lo lắng sợ đó là một khối u hay gì đó. xin hỏi bác sỹ tôi phải cho cháu đi khám ở đâu và khám theo cách nào, có cần phải xét nghiệm để biết nó là u gì ko, nếu để lâu liệu nó có làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cháu không (vì gia đình tôi ai cũng bảo là để thêm một thời gian nữa khi cháu lớn hơn thì hãy đi kiểm tra). rất mong câu trả lời của bác sỹ, xin cảm ơn.

Vu Thị Mai Hương

(2013/10/14 18:16)

Chào bạn,
Do cháu còn bé nên không thể hỏi cháu bị như thế nào, thường nếu trẻ em bị đau sẽ khóc, hay quấy. Nguyên nhân của cháu hay đi tiểu nhiều có lẽ vì khối trắng ấy làm chẹn đường tiểu, khiến đi tiểu khó, nhiều lần.
Nguyên nhân chủ yếu có thể là do việc vệ sinh cơ quan sinh dục không được đảm bảo hoặc việc mặc quần áo không đúng cách. Mặt khác các bệnh ở bộ phận sinh dục thường có biểu hiện giống nhau nhưng nguyên nhân thì khác nhau vì vậy không thể chuẩn đoán thông qua những triệu chứng miêu tả mà cần phải có sự thăm khám của bác sĩ chuyên khoa.Nếu cần phải tiến hành xét nghiệm. Bạn hãy cho cháu đến bệnh viện khám cho chắc chắn, không nên để lâu dài gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cháu
Chúc gia đình bạn mạnh khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan