Máu - Hệ Tạo Máu

Kính chào bác sỹ!rnEm năm nay 23 tuổi ạ. Dạo gần đây, em hay gặp các triệu chứng như: hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, đau mỏi vai gáy , tay chân thì thỉnh thoảng bị tím bầm mà không rõ nguyên nhân (vết tím không thấy đau), vận động nặng một lúc thì rất mỏi và mệt.rnNgoài ra, thời kỳ kinh nguyệt của em kéo dài khoảng 7 ngày hoặc hơn, máu kinh thường có màu sẫm, sền sệt, đôi khi bị ra từng cục có màu như màu gan lợn, ra nhiều vào ngày thứ 2 + 3.rnQua tìm hiểu trên mạng thì em thấy những dấu hiệu trên là hiện tượng của bệnh thiếu máu não (tuần hoàn máu kém). Vậy em mong bác sỹ tư vấn cho em với ạ. Với những dấu hiệu trên em có thể đi khám ở đâu để có kết quả đúng nhất và hướng điều trị (nếu có) ạ.rnCảm ơn bác sỹ nhiều ạ. Mong sớm nhận được hồi đáp từ bác sỹ!

Nguyễn Thị Huế

(2013/10/01 18:37)

Chào bạn,
\nVới các triệu chứng bạn môt tả thì rất có thể bạn bị thiếu máu não: biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, cảm giác giống như kiến bò, có bệnh nhân xuất hiện cảm giác đau dọc các xương sườn, đau ở cổ theo hai đường ở phía gáy, cảm giác lạnh ở dọc xương sống. Còn tình trạng chân tay hay bị tím bầm cũng có nhiều nguyên nhân như: thiếu vitaminC, hoặc rối loạn đông máu, bạn nên đến bệnh viện làm một số xét nghiệm để kiểm tra chính xác bạn bị thiếu máu do nguyên nhân nào khi đó bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương pháp điều trị cho bạn, hiện nay trên thị trường có một số sản phẩm giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông tốt, tăng cường máu não, phòng và ngăn ngừa ai biến mạch máu não do thiếu máu não. Tiêu biểu cho dòng sản phẩm này là Nattospes, bạn có thể mau tại các nhà thuốc trên toàn quốc, đọc kỹ hướng dãn trước khi sử dụng, ngoài ra nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, tránh Stress, căng thẳng, lo âu, ngủ đủ giấc siêng tập thể dục để tăng cường sức khỏe.
\nĐối với việc kinh nguyệt kéo dài, máu đen, vón cục bạn nên dùng sản phẩm Phụ Lạc Cao, giúp phòng và trị một số bệnh phụ khoa, nhất là trị đau bụng kinh, máu kinh quá nhiều hoặc quá ít, máu kinh quá đen, vón cục, bạn cũng có thể mua tại các nhà thuốc trên toàn quốc, ngoài ra trước khi có kinh vài ngày bạn có thể uống thêm nước dừa, nước trái cây.
\nChúc bạn nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Máu - Hệ Tạo Máu
Nhưng máu trong kim xăm đó đã khô trong 2 ngày r ạ

Nguyễn Hoàng

(2016/06/01 15:32)