Sản Phụ Khoa

em uống thuốc kích trứng để bơm IUI nhưng siêu âm độ dày niêm mạc chỉ có 3 mm nên bác sỹ khuyên tiêm thuốc rụng trứng để QH tự nhiên chứ bơm IUI cũng không có thai được. Nhưng em uống thuốc kích trứng mà không tiêm thuốc rụng trứng thì trứng có tự rụng không, mấy ngày hôm nay em thấy rất tức bụng dưới.

Lien

(2013/06/13 16:44)

Chào bạn.
\nĐúng là với kích thước niêm mạc tử cung 3mm thì trứng có thụ thai thành công cũng không thể làm tổ. Do vậy mà bạn cần tuân thủ theo chỉ dẫn của BS, tiếp tục điều trị để tăng kích thước niêm mạc tử cung.
\nViệc trứng sau khi được tiêm thuốc kích trứng, trứng tiếp tục lớn và vẫn phát triển và rụng theo đúng chu kì của trứng hoặc tự thoái trào trước khi đến thời điểm rụng trứng. Việc tức bụng dưới còn do nhiều nguyên nhân như: vấn đề ăn uống hàng ngày, hệ tiêu hóa, ngày trứng rụng cũng chịu ảnh hưởng của yếu tố nội tiết nên có thể có khó chịu nhẹ nhưng cơ bản không gây căng tức khó chịu nhiều.
\nKhi đang điều trị, có bất cứ vấn đề bất thường nào bạn nên nói rõ với BS điều trị cho bạn để BS biết và có cách khắc phục tốt nhất.
\nChúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan