Trị hết hoàn toàn bệnh viêm da tiết bã tại phòng khám bs trần ngọc Ánh

Dạ chào bác sĩ. Em là nữ, năm nay 23 tuổi. Cách đây 1 tháng, vùng da mặt em xuất hiện mảng bong tróc da ở phía mép miệng, sau khoảng 3 ngày lại xuất hiện thêm ở 2 bên má và cánh mũi, thỉnh thoảng gây ngứa, lột mảng bong thì đỏ. Em có uống thuốc của một hiệu thuốc gần nhà thì có giảm nhưng cách đây 2 tuần, em bị trở lại và lần này xuất hiện thêm ở vùng trán gần phía tóc và chân mày. Bác sĩ có thể tư vấn dùm em bị bệnh gì và điều trị như thế nào không ạ. Em chân thành cảm ơn và mong nhận được hồi âm.

01672***922

(2016/11/30 20:11)

Chào em!

Với biểu hiện như em mô tả nghĩ nhiều đến bệnh viêm da tiết bã. Viêm da tiết bã là một bệnh viêm da mạn tính thường gặp và hay tái phát. Biểu hiện lâm sàng đặc trưng với hồng ban tróc vảy nhờn, giới hạn tương đối rõ, tập trung chủ yếu ở vùng da có nhiều tuyến bã như da đầu, mặt và thân trên. Bệnh thay đổi từ nhẹ đến nặng, gồm dạng vảy phấn, dạng vảy nến hoặc đỏ da toàn thân. Đây là bệnh da mạn tính, nên không thể chữa khỏi hoàn toàn nhưng có thể ức chế và làm bệnh không nặng hơn do đó cần điều trị lâu dài. Mục tiêu điều trị: loại bỏ vảy, ức chế chủng nấm men, kiểm soát bội nhiễm, giảm đỏ và ngứa. Tuy nhiên để chẩn đoán chính xác cần thăm khám trực tiếp. Với tình trạng hiện tại em nên đến chuyên khoa da liễu để khám và điều trị bệnh, không tự ý sử dụng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. 

Em có thể đến phòng khám Da liễu - TS.BS. Trần Ngọc Ánh

2-4 Hoa Cúc (Khu dân cư Phan Xích Long), Phường 7, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Chuyên khoa : Da liễu

Thời gian khám

Thứ Hai - Thứ Bảy: 16:00 - 21:00

Chủ Nhật: 08:00 - 12:00

Bạn hoàn toàn an tâm khi chọn dịch vụ tại đây nhé, bác sĩ Trần Ngọc Ánh có thâm niên cao trong nghề, kinh nghiệm phong phú. Đặc biệt hơn là phòng khám tư của bác sĩ đã được trang bị những thiết bị y tế cao cấp, đảm bảo vệ sinh y tế và cam kết sẽ mang lại cho bệnh nhân không gian khám chữa bệnh tuyệt vời nhất.

Tuy nhiên, phòng khám của bác sĩ rất đông khách. Nếu không muốn phải chờ đợi lâu, xin vui lòng liên hệ với Finizz để đặt lịch khám miễn phí bạn nhé. 

Chúc bạn sức khỏe. 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan