Bảng giá xét nghiệm 36 loại dị ứng dưới da?

Finizz ơi, cho tôi xin bảng báo giá xét nghiệm 36 loại dị ứng dưới da được không. Tôi muốn biết chi phí đó tôi có thể làm 1 lần hay chia ra nhiều đợt. Có cần phải lưu ý gì thêm nữa không ? Tôi cảm ơn.

Lê Hà Anh - Buôn Mê Thuột

(2017/01/16 11:21)

Chào bạn,
Có rất nhiều nguyên nhân gây dị ứng, đơn cử: Dog hair (chó), Cockroach (gián), Cladosporium (nấm CL), Candida-albicans (nấm CA), Aspergillus (nấm SP), Morue cod (cá thu), Sardine (cá hộp), Crab (cua), Shrim (tôm), Oyster (sò huyết), Wheat Flour (bột mì), Egg (trứng), PORC (thịt heo), SOJA (đậu nành), CEREALES (7 loại ngũ cốc), PEANUT (đậu phộng), FRESHWATER FISH (cá nước ngọt), SESAME (hạt mè), CHICKEN (thịt gà)…

Không thể làm hết xét nghiệm tìm cùng một lúc các nguyên nhân gây dị ứng. Thông thường, em nên khám với bác sĩ chuyên khoa da liễu, kể các nguyên nhân gây dị ứng.

Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể đăng kí khám bệnh, làm xét nghiệm tìm nguyên nhân gây dị ứng. Không nhất thiết phải chờ tới khi nổi ban dị ứng mới nên đi làm xét nghiệm, nên đi khám trước lần tái phát kế tiếp để có hướng phòng tránh.

Về nguyên tắc, khi xét nghiệm tìm nguyên nhân gây dị ứng, không cần phải kiêng khem nhưng các bác sĩ vẫn khuyên nên hạn chế ăn uống nhiều chất khác cùng một lúc vì sẽ làm ảnh hưởng phần nào đến kết quả.

Chi phí làm xét nghiệm tìm nguyên nhân gây dị ứng là 50.000 đồng/ loại.Bạn có thể tới BV Đại học Y dược, BV Nhân dân 115, Trung tâm Y khoa Medic Hòa Hảo, Viện Pasteur TPHCM, BV Bệnh Nhiệt đới TPHCM… để được khám và làm xét nghiệm nhé

Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay.

Thân mến 

 

 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan