Bác sĩ Đỗ quang hùng làm việc ngoài giờ ở đâu?

Chào Finizz, tôi muốn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và theo tôi biết thì bác sĩ Đỗ Quang Hùng là một bác sĩ giỏi. Tôi muốn nhờ bác sĩ tư vấn và muốn đến phòng khám riêng của bác sĩ để có nhiều thời gian và dễ tư vấn hơn. Tuy nhiên tôi chưa biết bác sĩ ngoài làm việc ở bệnh viện Chợ Rẫy thì còn có phòng khám riêng nào. Finizz có thể chia sẻ cho tôi biết thông tin được không ạ? Tôi cảm ơn.

Bảo mật thông tin

(2017/04/18 09:00)

Chào bạn,

Bác sĩ Đỗ Quang Hùng có một phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ tại đường Hồng Bàng, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. Do hiện đang công tác tại bệnh viện Chợ Rẫy với cương vị Phó Trưởng khoa Giải phẫu – thẩm mỹ và phòng khám 129 Bình Phú nên thời gian dành cho bệnh nhân tại phòng khám riêng hơi hạn chế. Ngoài việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân, bác sĩ Hùng còn thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình, trả lời phỏng vấn về các vấn đề chuyên môn, phổ biến các kiến thức chung về Phẫu thuật thẩm mỹ cho người dân biết. 

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề khi liên tục thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ và tư vấn cho bệnh nhân thì bác sĩ Hùng đã trở thành một trong những bác sĩ hàng đầu trong ngành.

Bạn có thể tham khảo thông tin của phòng khám như sau:
 

Bác sĩ Đỗ Quang Hùng làm việc ngoài giờ ở đâu?

Phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ - TS. BS. Đỗ Quang Hùng
Địa chỉ: số 905A đường Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.
Thời gian khám bệnh: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:30

Phòng khám bác sĩ Đỗ Quang Hùng rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Chúc bạn nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan