Thời gian làm việc của pk bác sĩ nhàn sản phụ khoa

Chào Finizz, nghe nói bác sĩ Nhàn là một trong những bác sĩ giỏi tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên khoa Sản phụ khoa. Tôi đang có các vấn đề Phụ khoa cần đi khám nên sẽ đi khám ở phòng khám của bác sĩ Nhàn. Tuy nhiên, cái khó là thời gian của tôi khá eo hẹp vì tôi có khá nhiều công việc cần giải quyết, tôi lại chưa biết thời gian làm việc của phòng khám như thế nào nên chưa sắp xếp được. Finizz có thể cho tôi xin thông tin được không ạ? Tôi muốn nhanh chóng đi khám để có thể thoải mái tập trung vào công việc, mang bệnh trong người tôi cảm thấy rất khó chiu. Vậy nên nhờ Finizz có thể giúp tôi.

Phạm Thu Ngân

(2017/04/19 11:03)

Chào bạn,

Bác sĩ Huỳnh Văn Nhàn chuyên khoa Sản phụ khoa là một trong những bác sĩ có chuyên môn giỏi nhất ở bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ ngoài công tác tại bệnh viện Từ Dũ còn có một phòng mạch riêng tại Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi ngày phòng khám của bác sĩ Nhàn tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám thai và các vấn đề phụ khoa khác. Bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng ở bác sĩ mà đến khám. Bác sĩ đã từng gặp rất nhiều trường hợp bệnh khác nhau nên có thể chữa trị cũng như tư vấn các bệnh khác nhau cho bệnh nhân.

Phòng khám của bác sĩ làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bạn có thể dễ dàng sắp xếp thời gian đến khám. Bạn cũng có thể gọi điện thoại đến phòng khám của bác sĩ để hỏi về các vấn đề chuyên môn.

Các thông tin chi tiết của phòng khám bạn có thể tham khảo như sau:

Thời gian làm việc của PK bác sĩ Nhàn Sản phụ khoa

 

Phòng khám Sản phụ khoa - BS. CKII. Huỳnh Văn Nhàn

Địa chỉ: số 1/202 Khu phố 7, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 08 3710 0724
Thời gian khám bệnh: Thứ Hai - Chủ Nhật: 10:00 - 20:00

Phòng khám rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Chúc bạn nhanh khỏe bệnh và có nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan