Trình độ chuyên môn của bác sĩ hồ việt thắng

Chào Finizz, tôi đang mang thai được 5 tuần và đây cũng là lần đầu mang thai nên tôi chưa có nhiều kinh nghiệm. Không biết trong suốt quá trình mang thai tôi cần đi khám thai mấy lần và đi khám vào lúc nào ạ? Tôi đang tìm một bác sĩ Sản phụ khoa giỏi để theo khám cho đến khi sinh và được nhiều người giới thiệu bác sĩ Hồ Việt Thắng. Tôi cũng tính đi khám ở bác sĩ Thắng nhưng không biết trình độ chuyên môn của bác sĩ như thế nào ạ? Finizz có thể cho tôi xin ít thông tin không ạ? Tôi xin cảm ơn.

Cao Thị Thúy Kiều

(2017/04/21 08:38)

Chào bạn, 

Lần đầu tiên mang thai chắc hẳn bạn có rất nhiều thắc mắc muốn được bác sĩ giải đáp. Bạn đã phát hiện ra mình mang thai nên cần đi khám thai định kì theo hướng dẫn của bác sĩ. Thông thường thì lần siêu am đầu tiên nên đi khi thai được 10-12 tuần, lần thứ hai nên đi vào khi thai được 4 tháng. Lần thứ ba là khi thai được 7 tháng. Bắt đầu từ tháng thứ 4 bạn nên đi khám thai một tháng một lần.

Khi đã mang thai bạn cần có chế độ dinh dưỡng phù hợp và nghỉ ngơi nhiều hơn. Thường khi mang thai bạn sẽ thấy cơ thể hay mệt mỏi hơn. Do đó mà nhu cầu ngủ cũng tăng thêm. Từ tháng thứ tư trở đi, khi em bé đã to hơn, có thể bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi ngủ vì em bé đã to hơn. Tư thế ngủ tốt nhất lúc này là nằm nghiêng bên trái. Bạn hãy dùng gối chèn vào bên cạnh và giữa hai đầu gối cho dễ chịu.

Để biết thêm về cách chăm sóc thai nhi và chế độ dinh dưỡng như thế nào là phù hợp, bạn nên trực tiếp đến khám tại bác sĩ Thắng. Thạc sĩ – Bác sĩ Hồ Viết Thắng là một trong những bác sĩ Sản phụ khoa giỏi nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Thắng vừa có học vị cao vừa có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi công tác tại nhiều cơ sở y tế khác nhau.Do đó mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng của bác sĩ để đến khám.

Thông tin chi tiết về phòng khám bạn có thể tham khảo như sau:

Trình độ chuyên môn của bác sĩ Hồ Việt Thắng

Phòng khám Sản phụ khoa - THS.BS. Hồ Việt Thắng

Địa chỉ: số 44 đường 27, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
Thời gian khám bệnh: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00 

Phòng khám rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của Finizz.
Chúc bạn nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan