Phòng khám bác sĩ hồ việt thắng có làm việc chủ nhật không

Chào Finizz, tôi đang có một số vấn đề sức khỏe cần đi khám. Người quen của tôi khuyên tôi nên đi khám bác sĩ Hồ Việt Thắng, bác sĩ Thắng rất giỏi và có nhiều kinh nghiệm. Tôi ở hơi xa nên cũng hơi khó khăn. Tôi đang sắp xếp thời gian đi khám và hiện chỉ rảnh chủ nhật, phòng khám của bác sĩ Thắng thì có làm việc chủ nhật hay không ạ? Nếu có thì làm từ mấy giờ đến mấy giờ ạ? Finizz cho tôi xin thông tin với ạ. Cảm ơn Finizz.

Phan Thu Thảo

(2017/04/21 08:56)

Chào bạn,

Thạc sĩ – Bác sĩ Hồ Viết Thắng là một trong những bác sĩ Sản phụ khoa giỏi nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Thắng vừa có học vị cao vừa có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi công tác tại nhiều cơ sở y tế khác nhau. Bác sĩ Thắng làm việc tại Khoa phụ sản – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh, phòng khám Phụ khoa bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh và phòng mạch riêng tại quận Bình Tân. Bạn hoàn toàn có thể tin vào khả năng của bác sĩ để theo khám bệnh nếu bạn sắp xếp được thời gian. 

Phòng khám của bác sĩ làm việc tất cả các ngày trong tuần, trong đó có chủ nhật nên bạn có thể đến khám vào chủ nhật. Thông tin cụ thể hơn về phòng khám thì bạn có thể tham khảo như sau:

Phòng khám bác sĩ Hồ Việt Thắng có làm việc chủ nhật không

Phòng khám Sản phụ khoa - THS.BS. Hồ Viết Thắng

Địa chỉ: số 44 đường 27, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh.
Thời gian khám bệnh: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00 

Phòng khám rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của Finizz.
Chúc bạn nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan