Tiêu Hóa

chào bác sĩ: em tên hân năm nay 24 tuổi mới tốt nghiệp đại học. em đang bị viêm xung huyết hang vị và hội chứng ruột kích thích. em đã đi làm đến các bệnh viện lớn tại TPHCM như đại học được, chợ rẫy , hòa hảo và cuối cùng em đến bình dân. bác sĩ xem qua các xét nghiệm và nội soi, bác sĩ quyết định ngừng thuốc của em. em đã ngừng thuốc được 7 ngày rồi. em vẫn cảm thấy những cơn đau bất chợt vùng bũng, lúc dưới sườn phải, lúc thì chính giữa bụng, lúc đau cả sườn trái và sau lưng. em rất hoang mang. em mon được sự tư vấn từ phía bác sĩ

lò thị ngọc hân

(2016/08/01 17:42)

Chào bạn!
Như tình trạng của bạn, bạn bị viêm xung huyết hang vị và hội chứng ruột kích thích, đã đi điều trị tại rất nhiều các bệnh viện lớn, bác sĩ đã cho ngừng thuốc nhưng hiện tại vẫn còn đau, do vậy tôi cũng không hiểu là bạn đã khỏi bệnh rồi nên bác sĩ mới cho ngừng điều trị, mà tại sao lại vẫn còn những cơn đau. Mặt khác do bạn đã được điều trị rồi nên không biết các thuốc kháng sinh bạn đã sử dụng trước là thuốc gì, để tư vấn cho bạn được.
Vì thế nên khuyên bạn sử dụng phương pháp dân gian là bột nghệ và mật ong. bạn có thể tự chế bột nghệ bằng cách mua nghệ tươi, thát lát, phơi thật khô rồi đem nghiền bột, dùng dần với mật ong nhé. Bạn nên kiên trì điều trị sẽ cho hiệu quả tốt.
Chúc sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan