Da Liễu

Con xin chào các bác sĩ, Con là nam, 19 tuổi. Con có khá nhiều mụn đầu đen trên mũi. Con làm khá nhiều cách mà ko hết được mụn đầu đen. Vậy có cách gì hết loại mụn này không ạ.

Đỗ

(2016/07/29 16:16)

Chào con,
Con đã áp dụng những cách nào rồi, có rất nhiều phương pháp trị mụn đầu đen, dưới đây tôi có thể tư vấn cho bạn cách trị mụn đầu đen bằng hành tây rất hiệu quả:
Con chỉ cần lấy hành tây đem di xay nhuyễn rồi vắt lấy nước. Dùng nước ép hành tây trộn với nước cốt chanh theo với một lượng bằng nhau, khi đã rửa mặt sạch với sữa rửa mặt bạn lấy tăm bông thấm dung dịch chấm lên vùng da bị mụn, khoảng 10 phút thì rửa lại với nước ấm. Thực hiện 3 lần/tuần.
Nước ép hành tây
Con có thể sử dụng một máy ép trái cây, máy xay sinh tố hay nghiền tay để có nước hành tây.
Nhúng một tăm bông sạch vào nước ép hành tây tươi và thoa nó trực tiếp trên vùng da bị ảnh hưởng và để khô tự nhiên.
Một lựa chọn khác là để áp dụng một sự kết hợp của một thìa nước ép hành tây và hai thìa mật ong vào các điểm trong khoảng 20 phút. Nếu con có làn da nhờn, con có thể thêm một ít giấm vào hỗn hợp và đắp mặt.
Ngoài ra, con nên sử dụng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên để trị mụn như Azacne, vừa an toàn và mang lại hiệu quả rất tốt với các trường hợp mụn trứng cá như mụn đầu đen con nhé!
Chúc con sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan