Da Liễu

Bác sỹ làm ơn cho em hỏi Ở dương vật em có vết loang lớn tầm 2cm bị tróc da có màu đỏ đau và rát.kèm theo đó tay và chân em nổi mụn nước rất rát.bệnh bị một thời gian tự lành.nhưng cũng dc một thời gian lại tái phát.ở miệng cũng bị nổi vết loang. Bác sỹ làm ơn tư vấn giúp e ạ E xin chân thành cảm ơn!

vi ngọc sơn

(2016/07/27 04:20)

Chào bạn,
Theo như bạn mô tả, bạn có những triệu chứng điển hình của nhiễm virus Herpes. Herpes có thể tái phát đi tái phát lại nhiều lần do sức đề kháng của mỗi người. Vết loang 2cm trên dương vật của bạn rất có thể là bạn bị mụn rộp sinh dục. Điều trị Herpes thì sử dụng các thuốc đường bôi như acyclovir kết hợp thêm thuốc đường uống. Để phòng tránh nhiễm Herpes bạn nên:
\nTránh tiếp xúc với người trong khi mụn nước có mặt. Các virus có thể lây lan dễ dàng miễn là có những tiết ẩm từ mụn nước.
Tránh dùng chung các mặt hàng. Dụng cụ, khăn tắm, dầu dưỡng môi và mặt hàng khác có thể lây virus khi mụn nước có mặt.
Giữ tay sạch sẽ. Rửa tay trước khi chạm vào một người khác khi có Herpes.
Hãy cẩn thận chạm vào các bộ phận khác của cơ thể. Đôi mắt và vùng sinh dục có thể đặc biệt dễ bị lây lan của virus.
Tránh gây nên. Nếu có thể cố gắng tránh hoặc ngăn chặn các điều kiện căng thẳng của cơ thể, chẳng hạn như nhận được một cảm lạnh hoặc cúm, không ngủ đủ giấc, hoặc ở trong mặt trời cho thời gian dài mà không áp dụng chống nắng.
Sử dụng chống nắng. Áp dụng chống nắng lên môi và khuôn mặt trước khi phơi nhiễm kéo dài với mặt trời, cả hai trong mùa đông và mùa hè để giúp ngăn chặn vết loét lạnh
\nNgoài ra bạn nên sử dụng sản phẩm Subạc với nguồn gốc từ thảo dược, hỗ trợ điều trị rất tốt khi nhiễm các bệnh virus như Herpes, rất an toàn khi sử dụng kéo dài.
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan