Da Liễu

Xin chào các bác sĩ, Con là nam, 19 tuổi và tình trạng da hiện tại của con là : da nhiều dầu, không mụn, khá láng, chỉ có một số mụn đầu đen ở mũi, da trắng. Con có mua loại sữa rửa mặt mới và xin bác sĩ giúp con phân tích các thành phần tác dụng của loại sữa rửa mặt này, trong đó những chất nào có lợi và chất nào có hại cho da. Thành phần : Myristic Acid, Glycerin, Water, Propylene Glycol, Potassium Hydroxide, Palmitic Acid, Stearic Acid, Lauric Acid, Glycol Distearate, Decyl Glucoside, Polyethylene, Glyceryl Stearate, DMDM Hydantoin, Iodopropynyl butylcarbamate, Silica, CI73360, Polyquaternium-7, Disodium EDTA, Allantoin, Niacinamide, Parfum Mong bác sĩ giúp con giải đáp thắc mắc và theo đánh giá khách quan thì loại sữa rửa mặt này liệu có tốt và lý thuyết thì nó có phù hợp với tình trạng của con không? Con xin cám ơn bác sĩ

Đỗ Hiếu

(2016/07/26 12:48)

Chào bạn,
Từ thành phần có thể thấy đây là sản phẩm sữa rửa mặt dưỡng trắng da bạn nhé. Để an toàn, bớt lo lắng bạn nên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên thay vì hóa học như sản phẩm trên.
Sản phẩm trên về cấu trúc hóa học là 1 nhũ tương có pha dầu gồm: acid myristic, acid palmatic, acid stearic, glycol distearat,... và pha nước gồm có nước, Glycerin. PG,... đây là những thành phần tạo nên cấu trúc nhũ tương. Ngoài ra còn có các thành phần chính với công dụng dưỡng trắng và làm sạch da bạn nhé. Theo như đánh giá thì bạn có thể sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên vì thành phần hóa học nên có thể gây kích ứng da bạn. Khi có bất cứ dấu hiệu kích ứng nào bạn hãy ngưng sử dụng sản phẩm nhé, và lựa chọn cho mình 1 sản phẩm an toàn hơn!
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan