Phòng khám lão khoa ngoài giờ tốt nhất tphcm

Tác giả: Le Thuat Duong. Ngày đăng: 05-10-2017

Điều trị các bệnh lão khoa ở đâu tốt ? Danh sách phòng khám lão khoa ngoài giờ Tp.HCM uy tín cung cấp địa chỉ và lịch làm việc với các bác sĩ chuyên khoa giỏi sẽ giúp bạn khám và điều trị các bệnh lão khoa.

Phòng khám lão khoa ngoài giờ - BS. Phan Vĩnh Khang

  • Địa điểm: Quận 7, Hồ Chí Minh
  • Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

 

Phòng khám lão khoa ngoài giờ tốt nhất Tphcm

Phòng khám của bác sĩ Khang hiện tại có thêm dịch vụ khám bệnh tại nhà. Bác sĩ chuyên khoa Y Phan Vĩnh Khang là một bác sĩ tận tâm, chu đáo, chuyên nghiệp, có trách nhiệm với bệnh nhân.

Bác sĩ Khang từng có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và chăm sóc bệnh nhân tại nhiều bệnh viện nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám lão khoa ngoài giờ – Bệnh Viện Đại học Y Dược - THS.BS. Nguyễn Văn Tân

  • Địa điểm: Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Lịch làm việc: Thứ Sáu: 06:30 - 11:30

Bác sĩ Nguyễn Văn Tân với nhiều năm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn Tp.Hcm cũng như nền tảng chuyên môn vững vàng, bác sĩ có tay nghề cao và am hiểu rộng mở đối với tất cả các vấn đề liên quan đến sức khỏe người cao tuổi.

Phòng khám lão khoa ngoài giờ tốt nhất Tphcm

Kinh Nghiệm làm việc:

- Phòng khám Lão khoa - Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh - Cơ sở 1

- Khoa Tim mạch cấp cứu và can thiệp - Bệnh viện Thống Nhất thành phố Hồ Chí Minh

- Bộ môn Lão khoa - Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh

Phòng khám lão Khoa ngoài giờ ra đời với mục tiêu giúp người cao tuổi cảm nhận cuộc sống của mình một cách trọn vẹn, sống vui khỏe và hạnh phúc hơn.

Đây là mô hình phòng khám lão khoa ngoài giờ mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và đáng quý.

Phòng khám lão khoa ngoài giờ Med – Vie

  • Địa điểm: Quận 11, Hồ Chí Minh
  • Lịch làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 07:00 - 11:30,  14:00 - 19:00

              Thứ Bảy: 07:00 - 11:30

Khi bước sang tuổi 60, cơ thể con người bắt đầu đối diện với vấn đề lão hóa và sự thay đổi khó kiểm soát trong nhận thức, tình cảm. Phòng khám Lão Khoa ngoài giờ là phòng khám tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc đời sống y tế, tinh thần cho người cao tuổi một cách toàn diện và uy tín. 

Phòng khám lão khoa ngoài giờ tốt nhất Tphcm

Phòng khám Lão khoa Med - Vie là một trong những phòng khám đa khoa chuyên khám chữa bệnh cho người lớn tuổi, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh.

Phòng khám Lão khoa đang dần khẳng định vị trí trong lòng người bệnh. Phòng khám lão khoa được thành lập bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Phan Hữu Phước khoa Y - Đại học Quốc Gia thành phố Hồ Chí Minh. 

Với cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình tận tâm chu đáo đảm bảo khi đến với phòng khám bạn sẽ thật sự hài lòng và an tâm về dịch vụ khám chữa bệnh tại Med – Vie.

Khoa lão học - Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định.

  • Địa điểm: Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Lịch khám: Thứ hai - Chủ nhật: 7:30 - 17:30

Phòng khám lão khoa ngoài giờ tốt nhất Tphcm

Các bệnh lão khoa của người cao tuổi luôn cần đến sự quan tâm chăm sóc đặc biệt nhưng đôi khi chúng ta không đủ kiến thức cũng như hiểu biết để mang lại cho người thân của mình cuộc sống thoải mái và chất lượng.

Chăm sóc người cao tuổi là một công việc ý nghĩa, giàu nhân ái và bao dung. Chữ hiếu, chữ nhân chính là gốc rễ, cội nguồn tạo nên giá trị của một con người.

Cùng chuyên mục

3   copy

Điều trị các bệnh lão khoa ở đâu tốt ? Danh sách phòng khám lão khoa ngoài giờ Tp.HCM uy tín cung cấp địa chỉ và lịch làm việc với các bác sĩ chuyên khoa giỏi sẽ giúp bạn khám và điều trị các bệnh lão khoa.

Lão khoa

- 09/10/2017