Thông tin Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hải

Tác giả: Phạm Hồng Tuyên. Ngày đăng: 15-05-2018

Với 25 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản phụ khoa, không chỉ tận tâm, nhiệt tình trong lúc thăm khám, tư vấn cho bệnh nhân, bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hải cũng chủ động gọi điện, nhắn tin cho bệnh nhân sau khi khám để theo dõi và trao đổi về tình hình sức khỏe.

Kinh nghiệm của Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hải

Với 25 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản phụ khoa, bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hải đã có thời gian từ 1991 - 2018 làm việc tại trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản TP.HCM. Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hải mở từ năm 2008 và hoạt động đến nay đã 10 năm.

Địa chỉ phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hải trên đường Lê Quang Định thuộc khu vực quận Bình Thạnh. Vị trí phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hải ngay mặt tiền đường Lê Quang Định, gần chung cư Lê Quang Định dễ dàng cho việc tìm kiếm cũng như di chuyển.

Thứ 2 - Thứ 6: Sáng: 9h00 - 12h00 / Chiều: 17h00 - 20h00

Thứ 7: Chiều: 17h00 - 20h00

Chủ nhật&Ngày lễ: Nghỉ

Địa chỉ phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hải

Địa chỉ phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hải

Các dịch vụ và mức giá tại Phòng khám Sản phụ khoa của Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hải

Các dịch vụ tư vấn (giá 50,000đ/ dịch vụ)

  • Tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên
  • Tư vấn sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân
  • Tư vấn sức khỏe tình dục
  • Tư vấn sức khỏe chuẩn bị có thai
  • Tư vấn khám phụ khoa định kỳ
  • Tư vấn vô sinh

Các dịch vụ khám phụ khoa (giá 100,000 - 300,000đ/ dịch vụ)

  • Khám phụ khoa
  • Siêu âm phụ khoa
  • Xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung
  • Khám nhũ

Các dịch vụ khác (giá 70,000 - 200,000đ/ dịch vụ)

  • Khám thai và Tư vấn chăm sóc thai
  • Công đặt thuốc điều trị phụ khoa
  • Soi cổ tử cung
  • Siêu âm thai
  • Lấy vòng

Cơ sở vật chất tại Phòng khám Sản phụ khoa của Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hải

Khi tới thăm khám tại phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hải, các chị em có thời gian thăm khám trung bình 15 phút.

Khu vực phòng chờ của phòng khám rộng 10m2, có wifi tiện lợi để các chị em cũng như người thân đưa đến khám không bỏ lỡ công việc hay có thể giải trí trong thời gian chờ đợi đến lượt khám.

Phòng chờ bên ngoài phòng khám

Phòng chờ bên ngoài phòng khám

Khu vực phòng khám 30m2 với nhiều máy móc thiết bị hiện đại để đáp ứng nhu cầu thăm khám của chị em: máy siêu âm, máy tiệt trùng, máy soi cổ tử cung, máy đốt điện, máy hấp ướt,...

Cơ sở vật chất tại trong phòng khám

Cơ sở vật chất trong phòng khám

Phản hồi về Phòng khám Sản phụ khoa của Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hải

Được các chị em đã tới thăm khám đều phản hồi rất hài lòng với sự tư vấn tận tình, chu đáo của bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hải. Bác sĩ luôn thăm khám và tư vấn nhẹ nhàng nhiệt tình với tất cả chị em có nhu cầu đến khám.

Cũng có nhiều chị em đến tái khám tại phòng khám Sản phụ khoa của Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hải vì sau khi khám lần đầu, các chị em có thể gọi điện thoại, zalo để nhận được tư vấn từ bác sĩ. Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hải được phản hồi rất tận tâm còn ở việc chủ động gọi điện, nhắn tin cho chị em sau khi khám để trao đổi tình hình sức khỏe. Ngược lại, khi chị em có vấn đề về bệnh sẽ tiện nhắn tín hỏi bác sĩ qua các kênh liên lạc như zalo, facebook của bác sĩ. Việc này rất tiện lợi và kịp thời cho việc theo dõi tình trạng sức khỏe sau khi thăm khám của chị em.

Lời kết

Finizz đã chia sẻ đến các chị em về những thông tin về Phòng khám Sản phụ khoa của Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hải. Nếu các chị em còn có những thắc mắc khác cần được giải đáp về nhu cầu khám phụ sản thì đừng ngại ngần để lại những câu hỏi để được các bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hải tư vấn cụ thể và miễn phí.

Đặt lịch để xét nghiệm thai tại các Phòng khám Sản phụ khoa của Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hải qua Finizz để được hỗ trợ nhanh nhất và tiết kiệm thời gian chờ đợi tại phòng khám nhé các mẹ bầu.

Cùng chuyên mục

F

Với 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhi khoa, bác sĩ Dương Công Minh đã nhận được những giải thưởng và danh hiệu uy tín trong lĩnh vực.

41. b c s

Với 25 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản phụ khoa, không chỉ tận tâm, nhiệt tình trong lúc thăm khám, tư vấn cho bệnh nhân, bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Hải cũng chủ động gọi điện, nhắn tin cho bệnh nhân sau khi khám để theo dõi và trao đổi về tình hình sức khỏe.