Top 3 bác sĩ nội tổng hợp giỏi quận Tân Bình

Tác giả: Quỳnh Ngọc. Ngày đăng: 20-07-2018

Khi thời tiết chuyển giao là thời điểm sức đề kháng của mọi người trở nên yếu hơn và dễ bị bệnh. Do đó, Finizz sẽ giới thiệu đến các bạn khu vực quận Tân Bình top 3 bác sĩ nội tổng hợp giỏi quận Tân Bình.

1. Bác sĩ nội tổng hợp giỏi Quận Tân Bình - BS. Trần Văn Lượng

Địa chỉ: Phạm Văn Hai, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Trần Văn Lượng được biết đến là bác sĩ Nội tổng hợp giỏi quận Tân Bình. Hiện tại, Bác sĩ Nội tổng hợp Trần Văn Lượng đang công tác tại khoa Nội tổng hợp - Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cơ sở 1. Bên cạnh đó, bác sĩ Trần Văn Lượng còn là bác sĩ nội tổng hợp uy tín tại quận Tân Bình với phòng khám Nội tổng hợp quận Tân Bình tại địa chỉ trên.

 

Nơi công tác và làm việc của bác sĩ Trần Văn Lượng

Bác sĩ nội tổng hợp giỏi quận Tân Bình 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Khoa Nội tổng hợp, cùng với tinh thần trách nhiệm cao, bác sĩ Nội tổng hợp Trần Văn Lượng được nhiều người biết đến và tin tưởng. Nếu bạn là người dân khu vực quận Tân Bình thì bạn cũng nên lưu lại phòng khám của bác sĩ khi cần. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt lịch khám online tại đây.

 

2. Bác sĩ nội tổng hợp giỏi Quận Tân Bình- BS. Tạ Đình Việt Phương

Địa chỉ: Đông Sơn, Phường 7, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 16:00 - 18:00

Phòng khám được mở bởi sự kết hợp của hai chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nội tổng hợp và Tim mạch là GS.TS.BS. Phạm Nguyễn Vinh và BS.CKII.Tạ Đình Việt Phương cùng mở. Phòng khám có dịch vụ khám ngoài giờ theo thời gian nêu trên, Nếu bạn ở khu vực quận Tân Bình thì nhớ lưu lại địa chỉ khi cần nhé.

Nếu bạn muốn khám tại phòng khám của bác sĩ, vui lòng đặt lịch khám ngay trên Finizz.com - trang web đặt lịch khám nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí.

 

Phòng khám Nội tổng hợp & Tim mạch - PGS.TS.BS. Phạm Nguyễn Vinh & BS.CKII. Tạ Đình Việt Phương
Phòng khám bác sĩ Nội tổng hợp giỏi quận Tân Bình - BS.CKII.Tạ Đình Việt Phương

3. Bác sĩ nội tổng hợp giỏi Quận Tân Bình - BS. Phạm Ngọc Khánh

Địa chỉ: Lạc Long Quân, Phường 9, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:30 - 19:30

Bác sĩ Phạm Ngọc Khánh là bác sĩ có chuyên môn cao trong chuyên khoa Nội tổng hợp, Nội tổng quát và uy tín tại khu vực quận Tân Bình cũng như các phòng khám tại TP. HCM.

bác sĩ nội tổng hợp giỏi ở TPHCM

Bác sĩ nội tổng hợp giỏi quận Tân Bình

Hiện tại, phòng khám có cung cấp các dịch vụ sau:

  • Tư vấn các bệnh nội khoa, khám các bệnh nội khoa.
  • Sơ cứu, chữa bệnh đối với các bệnh nội khoa thông thường:
  • Các bệnh lý về tim mạch như: Bệnh tăng huyết áp, Bệnh huyết áp cao, Suy tim, Bệnh tim thiếu máu cục bộ, Bệnh lý van tim, Rối loạn nhịp tim, bệnh Huyết áp thấp, Rối loạn chuyển hóa lipid máu. 
  • Các bệnh lý về hô hấp như: Viêm phế quản cấp, Viêm phế quản mạn, Viêm phổi, Áp xe phổi, Ho ra máu, Tràn dịch màng phổi, Giãn phế quản, Hen phế quản, Giãn phế quản, Đợt cấp COPD – Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính
  • Các bệnh lý về gan mật như: Loét dạ dày, tá tràng, trào ngược thực quản, Viêm ruột, Rối loạn tiêu hóa cấp, Hội chứng lỵ, Hội chứng đại tràng kích thích IBS, Viêm gan cấp, VIêm gan mạn, Áp xe gan, Xơ gan, Viêm tụy cấp, Viêm tụy mạn tính.
  • Ngoài ra các phòng khám còn có nhiều dịch vụ khác. Vui lòng liên hệ phòng khám hoặc tại đây để biết thêm chi tiết.

Như vậy, Finizz đã giúp bạn tìm hiểu Top 3 bác sĩ nội tổng hợp giỏi quận Tân Bình, lưu lại để sau này dễ tìm kiếm bạn nhé. Tuy nhiên, các phòng khám được mở ngoài giờ do vậy giờ làm việc của phòng khám có thể thay đổi tùy theo lịch làm việc của bác sĩ. Vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng khám hoặc tìm và đặt lịch hẹn bác sĩ nhanh nhất tại Finizz để cập nhật thông tin thời gian làm việc chính xác nhất và theo dõi các bài viết bổ ích khác.

 

Cùng chuyên mục

Bac si noi tong hop tan binh avar

Khi thời tiết chuyển giao là thời điểm sức đề kháng của mọi người trở nên yếu hơn và dễ bị bệnh. Do đó, Finizz sẽ giới thiệu đến các bạn khu vực quận Tân Bình top 3 bác sĩ nội tổng hợp giỏi quận Tân Bình.